Gần 50% người dùng muốn iPhone X có bản màu vàng

Theo nhiều nguồn tin gần đây cho biết, Apple đang chuẩn bị cho ra mắt iPhone X phiên bản màu vàng bắt mắt để đa dạng hóa thêm các tùy chọn màu sắc cho chiếc điện thoại này!

Trước khi iPhone X được chính thức trình làng, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo cho rằng do gặp một số vấn đề trong quá trình sản xuất, Apple sẽ tung ra phiên bản màu vàng sau khi màu xám đã lên kệ một thời gian. Và kể từ tin đó, chúng ta không nhận được bất kỳ tin đồn nào về việc Apple sẽ ra mắt tùy chọn màu này nữa.

iPhone X có thể xuất hiện thêm một tùy chọn màu vàng

Trang công nghệ Phone Arena đã tiến hành một cuộc khảo sát với quy mô hơn 1000 độc giả để thăm dò ý kiến người dùng về tùy chọn màu vàng của iPhoneX. Kết quả được công bố, có đến gần một nửa số người được hỏi hứng thú với việc iPhone X có thêm bản màu vàng, tương đương 47,11% (537 phiếu), còn lại, có tới hơn một nửa – 52,89% (603 phiếu) cho rằng đó không phải là ý tưởng hay.

Kết quả khảo sát số người muốn iPhone X có tùy chọn màu vàng

Kết quả trên cũng khá khách quan, chúng ta cùng chờ đợi trong tương lai, liệu iPhone X có thêm màu vàng hay không? Tiếp tục theo dõi Vatgia.com để có thêm những thông tin công nghệ hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào