IPhone X có thêm phiên bản màu vàng.

   Mới đây, mẫu iPhone X màu vàng đã lộ diện thông qua những bức ảnh được đăng tải trên internet. Nhiều nguồn tin cho rằng phiên bản này sẽ được nhà sản xuất tung ra thị trường trong năm nay.

   Chúng ta đã rất quen thuộc với mẫu iPhone màu vàng từ trước đến nay như iPhone 5s, 6s,… Màu sắc này được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi sự sang trọng và tinh tế của nó. Chảy theo đà phát triển đó Apple cũng nỗ lực tạo ra phiên bản iPhone X màu vàng nhưng theo chia sẻ của Mark Gurman và Debby Wu trong báo Bloomberg, quá trình sản xuất đang gặp một số vấn đề trong khâu sản xuất nên chưa kịp ra mắt thị trường. Bởi vậy, tín đồ iPhone có thể tin tưởng rằng mẫu sản phẩm công nghệ mới này sẽ sớm được lên kệ trong năm nay.

   iPhone X là sản phẩm mới nhất của hãng Apple với hai phiên bản màu xám và màu bạc. Cùng với đó là thiết kế bổ sung cho iPhone 8 và 8 Plus màu vàng. Cho nên sự vắng bóng của iPhone X màu vàng sẽ khiến cho các bạn trẻ mê công nghệ không khỏi nghi vấn. Các mẫu iPhone bản vàng luôn đem đến doanh thu khổng lồ cho Apple từ trước đến nay, vì vậy không có lý do gì khiến họ ngừng tạo nên iPhone X màu vàng trong thời gian sớm nhất.

   Cùng với những thông tin về sự xuất hiện của iPhone X màu vàng, Bloomberg còn cho biết thêm về những thông tin của sự ra mắt của iPhone Xs Plus. Mẫu iPhone này được đánh giá là một apple có kích thước lớn nhất từ trước đến nay với màn hình OLED 6.5 inch và phiên bản 2 SIM ở một số thị trường.

Hãy theo dõi các bài viết của vatgia.com để có những thông tin cập nhật về những chiếc iPhone này.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào