Lumia 630 với Zenfone C+ nên chọn máy nào?

Mình muốn một điện thoại tầm 2,5 triệu đồng và thấy 2 cái trên nổi bật hơn cả nhưng không biết mua cái nào.

Mình dùng lâu dài, yêu cầu pin tốt, nghe gọi tốt. Cảm ơn mọi người.

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Minh đã dùng qua hai đời winphone và tiếp xúc với khá nhiều androi giá rẻ. Khuyên bạn chân thành là nên mua winphone bởi máy luôn luôn rất mượt, không bị lag, chụp ảnh đẹp. Đừng nghe người ta nói khó dùng bởi cái gì chưa dùng sẽ khó, vài ngày sẽ quen Đừng nghe họ nói ít ứng dụng bởi quá đủ để bạn dùng. Những ứng dụng cơ bản như face, zalo, đọc báo, skyper....đều có cả. Tính bảo mật rất cao. Không mất thời gian quét virut và quét rác. Có thể nó còn thiếu sót về ứng dụng nếu bạn yêu cầu cao quá. Nhưng đáng để sử dụng.
Còn với androi giá rẻ chỉ khoảng vài tháng thôi nó sẽ đơ, lag, chậm.. và nếu không rành về công nghệ thì dùng rất bực mình đó. Con trai biết chút công nghệ còn điều chỉnh, quét rác, gỡ ứng dụng chứ mấy chị em và những người không rành dùng một thời gian muốn đập máy/

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

tốt nhất thì cả hai cái đó đừng mua cái nào cả ZEN C tuy ram 1GB nhưg vì là hệ điều hành Android nên ko mượt được như WIN. Còn Lumia 630 thì cấu hình thấp quá ram chỉ 512 nên đối với một chiếc smartphone bây giờ thì cau hinh do te qua nếu up lên WIN 10 sẽ đơ, lag máy luôn đó. Ban nen mua 640 neu muon xai Win, con neu la android ban nen mua hang cu bao hanh chinh hang

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

vâng ngay đến cả ứng dụng cơ bản của nó cũng cùi bắp nhé , thử so cái ứng dụng facebook hàng fake của nó với ứng dụng facebook chính chủ trên android là biết ai hơn liền , đến chất lượng còn thua chứ chưa nói đến số lượng

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 8 năm trước

Đừng bao giờ chọn Zenfone vì máy nó rất nóng và pin nhanh chai. Kinh nghiệm của một người dùng Zenfone.

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

nên để thêm mua 640 đi bạn, chứ 630 RAM có 512 sau này lên win10 yếu lắm

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

2,5tr bạn tìm mua lu640 bán lại chính hãng còn bảo hành. Dùng khá tốt trong tầm giá. Đừng mua lu630. Dùng có nhiều vấn đề rất khó chịu. Mình đã phải bán đi và mua lại Lu640 và cảm thấy khá ổn trong tầm giá 2,5tr. Mình không thích thiết kế của zenfone.

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

ASUS và Microsoft chất lượng nghe gọi đều ok bạn ạ. Pin thì 630 nhỉnh hơn chút nhưng hệ điều hành Windowsphone lại hơi tù. Zen C+ thì sáng nhất trong các loại Android tầm giá đó rồi.

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước

Dòng lumia bị lỗi treo máy khá thường xuyên phải soft reset hơi nhiều. Asus zenphone c + nếu không dùng để chơi gane 3d thì tuy dung lượng pin không nhiều nhưng sẽ xài tốt vì dung lượng ram ổn. Mình vẫn nghiêng về Zenphone hơn, bạn có thể bật qua lại việc chơi game nhẹ như xếp gạch bắn cá, zalo, ola, web... mà không phải lo khởi động lại từ đầu một ứng dụng nào cả. tuy nhiên Lumia có 1 ưu điểm là cái windows 10 vào cuối năm sẽ có gì đó đáng để lưu tâm.
Nếu bạn có ý định chơi 1 game nào nó nặng 3d thì 2 máy này sẽ không phù hợp, lumia thì kho ứng dụng hạn chế, còn zenphone thì dung lượng pin thấp sẽ phải suốt ngày kiếm chỗ sạc.
Thân

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Với tầm giá đó thì WP là sự lựa chọn tốt nhất, cảm ứng nhạy, độ bền cao, chơi game khá mượt, cố thêm vài trăm xúc con 640 sẽ tuyệt hơn

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Rất nhiều người khuyên dùng Lumia 630, nhưng thực tế là WP sắp chết yểu, còn Asus đang phát triển mạnh. Zen C đã hơn đứt Lumia 630 chứ đừng nói gì đến C+.