Lộ ảnh mặt trước Galaxy Note 8?

Những thông tin về sản phẩm Galaxy Note 8 đang được dư luận rất quan tâm. Dù thời gian gần đây, rất nhiều những thông tin rò rỉ cũng như những hình ảnh được đăng tải cả mặt trước và mặt sau của sản phẩm nhưng chưa có hình ảnh nào chụp một cách đầy đủ mà chủ yếu là các lát cắt của sản phẩm. Mới đây, những bức ảnh đầy đủ về mặt trước của dòng sản phẩm này đã được đăng tải bởi một chuyên gia công nghệ.

Hình ảnh mới nhất về mặt trước của dòng sản phẩm được quan tâm nhất của Samsung hiện nay được đăng lên rất rõ nét và đầy đủ, không bị che giấu bởi một chi tiết nào cả.

Theo như ghi nhận trên hình ảnh, Galaxy Note 8 có máy ảnh kép. Đồng thời, sản phẩm này cũng được tích hợp máy quét vân tay ở phía lắp lưng giống như Galaxy S8/S8+. Tuy nhiên, điểm khác biệt của máy quét vân tay tại Galaxy Note 8 là được thiết kế xa máy ảnh hơn để tránh trường hợp người dùng chạm tay nhầm vào camera làm bẩn thấu kính.

Hiện tại, Galaxy Note 8 có dự kiến được bắt đầu bán ra ngày 23/8. Thời điểm ra mắt này sớm hơn dự định của hãng. Và giá sản phẩm được dự đoán khoảng 900 USD.

Chưa có câu trả lời nào