Gionee M7 lộ ảnh mặt trước, viền màn hình mỏng như Galaxy Note 8?

Dù đến ngày 25/9 mới chính thức trình làng, một vài hình ảnh rò rỉ về chiếc Gionee M7 đã được công bố trong thời gian vừa qua. Những hình ảnh chụp phần kính mặt trước đã cho thấy rất có thể Gionee M7 sẽ có viền màn hình rất mỏng, tương đương Galaxy Note 8.

Không chỉ có phần viền cạnh siêu mỏng, phần viền trên dưới của màn hình cũng được rút gọn hết những không gian không cần thiết như trên chiếc Note 8. Đây  là xu hướng chung của những chiếc điện thoại mới ra mắt trong khoảng một năm trở lại đây, khi mà người dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn tới sự gọn nhẹ và thanh mảnh trong thiết kế điện thoại.

Với xu hướng màn hình vô cực, màn hình tràn cạnh, kính cong 2.5D,… đang trở nên phổ biến, một chiếc điện thoại với phần viền càng mỏng, hài hòa và có kích cỡ màn hình ấn tượng sẽ nhận được sự ưu ái từ cộng đồng.

Theo như nguồn tin cho biết, Gionee sẽ gọi màn hình này là FullView với tỉ lệ màn hình cũng khá mới 18:9.

Theo thông tin do GFXBench cung cấp, Gionee M7 sẽ có màn hình lớn kích cỡ 6 inch cùng độ phân giải 2160 x 1080 pixel. Máy được tích hợp CPU Helio P25, RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB. Camera trước có độ phân giải 5MP, camera sau dạng kép. Hệ điều hành cài sẵn trên máy là Android 7.1.1.

Gionee sẽ chính thức trình làng hai chiếc điện thoại M7 và M7 Power vào ngày 25/9 tới tại Trung Quốc.

Hãy theo dõi Vatgia.com để có những thông tin mới nhất về sự kiện ra mắt chiếc điện thoại Gionee M7 này.

Chưa có câu trả lời nào