Chiêm ngưỡng bản thiết kế MEIZU 15 Plus không viền đẹp khó cưỡng?

Mới đây trên các trang công nghệ đang thi nhau đăng tải hình ảnh render thiết kế siêu sexy về một mẫu smartphone mới của MEIZU với tên gọi MEIZU 15 Plus. Hãy cùng vatgia cập nhật bản thiết kế này nhé.

MEIZU 15 Plus là một trong hai phiên bản smartphone sản xuất nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty Meizu và dự kiến nó sẽ được đặt kệ vào tháng 3 tới. Bên cạnh mẫu smarphone MEIZU 15 Plus sẽ là dòng MEIZU 15 cũng được ra mắt cùng thời điểm.

Theo những hình ảnh rò rỉ, MEIZU 15 Plus sẽ được trang bị màn hình theo xu thế với tỷ lệ 18: 9 cùng viền benzel siêu mỏng để tăng độ lớn màn hình lên tối đa nhất. Tại màn hình hiển thị trước, cụm camera selfie vẫn được sắp xếp ở vị trí viền trên cùng các thiết bị cảm ứng khác.

Tại mặt lưng của  MEIZU 15 Plus cụm camera chính được thiết kế theo chiều dọc bên dưới là vị trí của đèn flash hỗ trợ. Tính năng cảm biến vân tay không thấy xuất hiện tại mặt lưng khiến cho nhiều người dự đoán rằng có thể nó sẽ được nhúng dưới màn hình hiển thị hoặc chỉ sử dụng tính năng mở khóa Face ID như iPhone X của Apple.

 Thiết kế không viền tuyệt đẹp của MEIZU 15 Plus (Ảnh 2)

Theo tin đồn trước đó, MEIZU 15 Plus sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 cùng dung lượng RAM 6 GB và bộ nhớ trong có dung lượng tới 128 GB. Đây là một tin vui cho các tín đồ và fan của Meizu vì đây là mẫu smartphone được trang bị cấu hình mạnh nhất trong 15 năm qua.

Hiện ngày ra mắt và giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Để cập nhật những thông tin này sớm nhất hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào