Chiêm ngưỡng LG V30 Raspberry Gold màu hồng đẹp khó cưỡng?

LG V30 Raspberry Gold là một mẫu smartphone có màu sắc rất hài hòa và đẹp mắt. Theo các chuyên gia, màu của V30 Raspberry Gold là sự hòa quyện giữa màu đỏ với màu cánh sen thêm chút sắc hồng. Hãy cùng vatgia chiêm ngưỡng bản hòa tấu màu sắc này của V30 Raspberry Gold.

Có thể nói, V30 Raspberry Gold là một mẫu phiên bản màu sắc rất mới trong ngôi nhà smartphone của LG. Màu sắc chính là điểm nhấn của mẫu smartphone này, còn kiểu thiết kế V30 Raspberry Gold có kiểu dáng tương tự như những người anh em của mình với chiếc áo rất bóng bảy và tinh tế.

Điểm ấn tượng trong bộ cánh này, chính là khi bạn đặt điện thoại dưới các nguồn sáng khác nhau sẽ tạo nên những hiệu ứng màu sắc rất bắt mắt khiến nhiều người mê mẩn.

V30 Raspberry Gold được trang bị màn hình có độ phân giải 2880 x 1440 pixel với kích thước tới 6 inch. Sức mạnh cấu hình của máy đến từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, cùng con RAM 4GB cùng ROM tùy biến 64GB/128GB. Hệ thống camera kép có độ phân giải 16MP + 13MP có hỗ trợ chụp góc rộng cùng ghi hình 4K. Bên cạnh đó, camera selfie cũng có độ phân giải là 5 MP. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.1.2 khi xuất xưởng cùng viên pin có dung lượng 3.300mAh. Ngoài ra, V30 Raspberry Gold được tích hợp tính năng chống nước IP68, khả năng sạc không dây và LTE cùng hỗ trợ USB Type-C.

Hy vọng những thông tin có ích với bạn, và để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào