Sony Xperia L2 chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 5.490.000 đồng?

Ngày hôm qua(26/1) nhà sản xuất Sony đã chính thức đặt kệ mẫu sản phẩm mới nằm ở phân khúc phổ thông là Xperia L2 tại thị trường Việt Nam với giá chào kệ chỉ  5.490.000 đồng. Hãy cùng vatgia tổng quát lại  những thông tin về mẫu smartphone Xperia L2 của Sony.

 

Smartphone phân khúc phổ thông Sony Xperia L2 chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 5.490.000 đồng - Ảnh 1.
 

Xperia L2 là một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại sự kiện CES 2018 vừa diễn ra trong tháng 1 vừa qua. Xperia L2 được đánh giá là mẫu điện thoại phổ thông được cái tiến nhiều về tính năng so với người tiền nhiệm của mình cũng như các mẫu trong cùng phân khúc. Xperia thế hệ mới này được trang bị tính năng bảo mật vân tay một chạm, tính năng đang được yêu thích hiện nay. Không những thế hệ thống camera cũng được nâng cấp đáng kể với camera selfie được trang bị ống kính chụp góc rộng tới 120 độ. Dung lượng pin cũng khá cao tới 3.300mAh.

Smartphone phân khúc phổ thông Sony Xperia L2 chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 5.490.000 đồng - Ảnh 2.
 
Như đã nói ở trên, hệ thống camera selfie của Xperia L2 được hỗ trợ ống kính chụp góc rộng tới 120 độ cùng độ phân giải 8MP giúp người dùng không chỉ sở hữu những tấm hình độc đáo với khung cảnh bao quát hơn. Ngoài ra, camera sau của máy cũng có khẩu độ ống kính F/2.0 cùng độ phân giải 13 MP mang tới người dùng những khung hình có chất lượng ảnh tốt dù chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Smartphone phân khúc phổ thông Sony Xperia L2 chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 5.490.000 đồng - Ảnh 3.

 Xperia L2 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt khi khả năng xử lý đa nhiệm của máy rất mượt nhừ dung lượng RAM và ROM được nâng lên đáng kể. Cụ thể máy được trang bị RAM có dung lượng 3 GB cùng bộ nhớ trong là 32 GB, cao gấp đôi so với Xperia L1.
 
Smartphone phân khúc phổ thông Sony Xperia L2 chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 5.490.000 đồng - Ảnh 4.
 
 
Bạn đánh giá thế nào về mẫu smartphone Xperia L2? Chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là một mẫu smartphone sẽ chiếm được rất nhiều sự ưu ái của những khách hàng thích sử dụng các mẫu smartphone tầm phổ thông này. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để cập nhật nhiều thông tin công nghệ mới cũng như các mẫu smartphone khác hãy truy cập vào trang vatgia.com thường xuyên hơn.
Chưa có câu trả lời nào