Sony Xperia L2 đã đặt kệ tại Việt Nam với giá chỉ 5,5 triệu đồng?

Sau  khi ra mắt tại sự kiện CES 2018 vào đầu tháng 1 vừa qua, hiện nay mẫu smartphone Sony Xperia L2 của Sony đã được đặt kệ tại Việt Nam với mức giá chỉ khoảng 5.5 triệu đồng.

Sony Xperia L2 nằm trong phân khúc smartphone phổ thông và đang được đánh giá khá cao bởi sự cải thiện tính năng tại máy mà Sony mang đến cho người dùng.

Điểm nhấn đầu tiên của sản phẩm này có lẽ phải nhắc đến sự cải tiến về hệ thống camera. So với người tiền nhiệm cũng như các mẫu smartphone khác cùng phân khúc thì camera của Sony Xperia L2 được đánh giá vượt trội hơn hẳn. Camera selfie của máy có sự bao quát rất rộng khung cảnh xung quanh bởi được tích hợp góc rộng 120 độ cùng độ phân giải bộ cảm biến là 8 MP.  Camera sau được tích hợp ống kính có khẩu độ f/2.0 cùng độ phân giải là 13 MP hứa hẹn sẽ mang lại những bức hình sắc nét dù chụp ở điều kiện thiếu sáng.

Sony Xperia L2 về Việt Nam, giá 5,5 triệu đồng - 1

Điểm nâng cấp tiếp theo chính là dung lượng phần cứng của máy cũng được nâng lên đáng kể. Xperia L2 đang được trang bị RAM tới 3 GB cùng ROM nâng lên gấp đổi là 32 GB. Viên pin của máy tới 3.300mAh đủ để cho người dùng thao tác máy trong một ngày cùng với công nghệ quản lý pin thông minh. Bên cạnh đó Sony cũng trang bị thêm tính năng bảo mật cho máy bằng máy quét vân tay một chạm.

Xperia L2 được sản xuất với hai phiên bản khay sim là loại: 1 sim hoặc 2 sim. Phiên bản màu sắc của Xperia L2 chính là tông màu đen và vàng. Nếu yêu thích mẫu smartphone này của Sony vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân tới các cửa hàng và trung tâm di động để được trải nghiệm trong thời gian sớm nhất nhé. Và để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ mới nhất đừng quên thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp vatgia của chúng tôi.

 

 

Chưa có câu trả lời nào