Thiết kế đáng chú ý của LG V30?

Thu hút nhiều sự chú ý ngay từ khi ra mắt tại Triển lãm IFA, LG V30 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhất hiện nay.
Được biết, V30 vẫn kế thừa nhiều tính năng nổi bật từ dòng V như khả năng quay tuyệt vời... và được tích hợp cũng như nâng cấp nhiều tính năng mới.
Thiết kế không viền
V30 sử dụng ngôn nghữ thiết kế "FullVision" với màn hình sát cạnh, viền trên và dưới được tối giản đến mức tối đa. Màn hình V30 không được uốn cong như đối thủ Galaxy S8 hay Note 8 mới nhất của Samsung, mà lại được bo tròn ở mặt sau thuận tiện cho việc cầm nắm.


Thay vì sử dụng tỉ lệ chuẩn 16:9 như hầu hết smartphone trên thị trường LG trang bị cho "chiến binh" của mình màn hình 6 inch độ phân giải 18:9, 2.880x1.440, mật độ điểm ảnh 564ppi. Nếu như các phiên bản trước có màn hình IPS LCD thì V30 đã bắt đầu xuất hiện công nghệ OLED.
Mặt sau của máy được làm từ kính cường lực Gorilla Glass 5 bền bỉ. Ngoài ra, cũng có sự xuất hiện của camera kép và cảm biến vân tay.


Nếu V30 đã thực sự trở thành smartphone cao cấp với thiết kế nguyên khối, cùng chức năng chống nước chuẩn IP68 có khả năng chịu đừng 30 phút tại độ sau 1,5m.
Giá bán
Hiện tại, chiếc điện thoại này mới chỉ được lên kệ tại Hàn Quốc với mức giá 840 USD. Dự đoán, các quốc gia khác cũng sắp được LG bày bán sản phẩm này trong thời gian tới.
Nếu các bạn đang định sở hữu cho mình một chiếc điện thoại LG V30 thì hãy cập nhật vatgia.com thường xuyên về ngày mở bán tại Việt Nam nhé.

Chưa có câu trả lời nào