Thiết kế đột phá của LG V30?

Flagship đến từ LG này khiến nhiều nhà sản xuất khác phải ngưỡng mộ, kể cả iPhone X, Samsung Galaxy Note 8...

Ra mắt và đầu năm nay, LG G6 gây ấn tượng với màn hình Full Vision tỷ lệ 18:9 chưa từng xuất hiện trên smartphone. Thì đến V30 bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước thiết kế lột xác hoàn toàn so với người tiền nhiệm V20.

Với khung kim loại cứng cáp và mặt lương kính bo cong 2.5D mềm mại, chiếc điện thoại này được đánh giá như là một bản nâng cấp của G6. Sở hữu màn hình lớn 6 inch độ phân giải 2K và tỷ lệ 18:9 độc đáo, không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn được gã khổng lồ LG trang bị màn hình P-OLED cùng công nghệ Dolby Vision-HDR 10.

Camera luôn là điểm mạnh của dòng V, lần này LG V30 được trang bị camera chính 16MP khẩu độ f/1.6 (lớn nhất trong các smartphone hiện nay) tích hợp công nghệ lấy nét laser, theo pha, chống rung quang học 3 trục OIS. Camera phụ góc rộng tỏ ra không kém cạnh với độ phân giải 13MP khẩu độ f/1.9. Camera selfie 8MP có khả năng điều chỉnh góc rộng, hẹp tùy người sử dụng.

Một vài thông số khác về LG V30: vi xử lý Snapdragon 835, RAM 4GB, 2 bộ nhớ trong 64GB và 128GB, pin hỗ trợ xạc nhanh 3.300 mAh. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào