Chiếc điện thoại Xperia XZ2 Compact cấu hình khủng

Sony lại vừa tung ra chiếc Sony Xperia XZ2 Compact có cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên điều lưu tâm ở đây chính là thiết kế của chiếc điện thoại này không mấy đẹp đẽ so với dòng điện thoại bình thường hiện nay.

Phiên bản Xperia XZ2 Compact năm 2018

Với thiết kế mới năm nay của Sony, người dùng thấy được những thiết kế mới của dòng Xperia XZ2 Compact này. Cảm biến vân tay đã được thiết kế ở phía sau đúng theo những dự đoán về hot trend của smartphone năm nay.

Tuy nhiên với Xperia XZ2 Compact năm nay thì chỉ được thiết kế vỏ nhựa khiến cho người dùng thấy được chiếc điện thoại này không được sang trọng và kém sang.

Cấu hình khủng của chiếc Sony Xperia XZ2 Compact

Với thời lượng pin lên đến 2870 mAh, với cả những cập nhật về thiết kế sạc không dây cũng khiến cho chiếc điện thoại này có tính năng đặc biệt được nhiều người để ý.

Với camera lên đến 19MP, với khả năng quay được video lên đến 4K và kỹ năng quay video siêu chậm khiến cho chiếc điện thoại này được ví von như S9 phiên bản 2.

Tuy nhiên người dùng còn đặc biệt thích với cấu hình mạnh mẽ được trang bị bởi Sony. Hơn là những thiết kế gây tranh cãi hiện nay.

Với các màu hồng, xanh dương khi được tung ra cũng gây được thiện cảm hơn với người dùng.

Trên đây là cập nhật thông tin của chúng tôi về chiếc điện thoại Sony Xperia XZ2 Compact. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết của Tư vấn tiêu dùng nhé.

Chưa có câu trả lời nào