Mở hộp khui thiết kế ony Xperia XZ2 Compact

Ngày nay xu hướng về smartphone với màn hình lớn là xu hướng của bất kỳ hãng điện thoại nào, thế nhưng người dùng không phải ai cũng thích điều này. Có khá nhiều người dùng lại thích những chiếc điện thoại nhỉ gọn và mang theo những tính năng cao cấp hơn. Và Sony Xperia XZ2 chính là chiếc điện thoại đáp ứng mong muốn này của người dùng.

Hộp thiết kế bên ngoài

Hộp đựng được làm từ chất liệu giấy không có gì đặc biệt, mở hộp đi kèm với cáo USB Type-C cùng jack chuyển USB và sạc nhanh QuickCharge. Và tại thị trường Việt Nam sẽ còn nhận thêm được 1 sản phẩm tai nghe nữa.

Về thiết kế

Máy có thiết kế khá đơn giản , mặt trước vuông vắn, phía mặt sau bầu bầu, máy nhỏ gọn hơn cả chiếc Apple iPhone 8. Có lẽ nhiều người khong thích trên chiếc điện thoại này đó chính là thiết kế máy kết cấu khá dày. Máy có độ dày 12,1mm. Điều ai cũng có thể nhận biết được chiếc điện thoại này khó có thể dày hơn do màn hình 18:9 cùng loa ngoài stereo và có cảm biến camera.

Máy có thiết kế từ nhựa nhưng máy được hoàn thiện khá tốt nên khi cầm máy trong tay sẽ cho  người dùng cảm giác cứng cáp và chắc chắn

Màn hình 

Máy có màn hình cong 2,5D có kích thước 5" cùng tỷ lệ 18:9, độ phân giản full HD cùng 483 ppi điểm ảnh.

Máy đã được bỏ đi phần tai nghe 3,4mm và nghe nhạc qua cổng USB Type - C do hãng thông báo để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế Ambient Flow.

Hiện chưa có nhiều thông tin về trải nghiệm cấu hình máy, hãy cùng đón chờ những bản tin tiếp theo của Vatgia.com để có thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào