Sony Xperia XZ2 hay Samsung S9

Với hội nghị MWC di động thế giới năm 2018, SamSung và Sony đã tung ra các sản phẩm của mình, với mục đích đem lại những sự lựa chọn khác nhau cho những tín đồ công nghệ.

 sony xperia xz2: don bua ta co giang noi galaxy s9? hinh anh 1

Cả hai hãng công nghệ đều mong muốn và kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ mang lại sự yêu mến của khán giả nhiều hơn. Vậy thực sự trong cuộc chiến này ai sẽ có ưu thế nhiều hơn.

Về thiết kế

Các thiết kế mới đây của SamSung đều được thiết kế với viền mỏng cùng với chất liệu cao cấp. Thế nhưng điều đó không đúng với Sony vì nhiều năm qua thiết kế của Sony không thay đổi.

Điều đáng mừng ở thời điểm này chính là thiết kế Xperia XZ2 đã được bứt phá hơn với màn hình 5.7 inch cùng độ phân giải Full HD với tỷ lệ 18:9, thế nhưng màn hình Galaxy S9 vẫn có màn hình to hơn với kích thước 5.8' cùng độ phân giản 1960 x 1440.

Cả 2 màn hình đều với khả năng trình diễn nội dung HDR nhưng XZ2 còn có thể chuyển đổi các nội dung sang HDR mang lại những trải nghiệm thú vị hơn.

 Xperia XZ2 nặng 198g trong khi S9 là 163g, có sự tăng khối lượng này chính là do phần khung bằng kim loại của sản phẩm của mình. XZ2 có khả năng chống bụi cùng nước. Hiện nay Galaxy S9 cũng có thể đạt được.

Về cấu hình

SamSungvới chip Qualcomm Snapdragon 845, Exynos 9810 do Samsung sản xuất. Xperia XZ2 dùng Snapdragon 845.

Về giá cả

Samsung có giá 739 Euro - 1027 USD/23,5 triệu VNĐ

Vậy bạn cảm thấy chiếc điện thoại nào ưng ý hơn, hãy cùng để lại ý kiến nhé.

Chưa có câu trả lời nào