Xperia XZ2 Premium ra mắt với màn hình 4K và camera kép chuyên nghiệp

Chiếc Xperia XZ 2 Premium mới được ra mắt sở hữu những thiết kế khá đẹp mắt với màn hình độ phân giải 4K và sẽ được mở bán từ ngày 2/7 tới đây.

Xperia XZ 2 Premium là chiếc smartphone có thiết kế khung nhôm, mặt kính ở phía trước và phía sau khá bóng bẩy, sang trọng. Mặt sau máy có thiết kế bo cong, nhờ đó mà có thể dễ dàng cầm nắm hơn. Sản phẩm ra mắt với 2 màu sắc là đen và bạc.

Màn hình của chiếc smartphone này có kích thước lớn hơn và có camera tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm, màn hình của máy có độ phân giải 4K HDR với kích thước 5.8 inch, đây là công nghệ trên chiếc TV Bravia, đó là X-Reality và có độ sáng tăng thêm tới 30%.

Mặt sau máy có hệ thống camera kép với 2 cảm biens Motion Eye 12MP+19MP, có khả năng quay video siêu chậm ở 960fps. Ngoài ra, máy còn sở hữu con chip Snapdragon 845, RAM 6GB và ROM 64GB, viên pin của XZ2 Premium có dung lượng là 3540mAh và có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Hiện Sony cho biến, máy sẽ được bán ra vào ngày 2/7 tới đây, nhưng giá bán lại chưa hề được công bố chính thức, tuy nhiên có thể mức khởi điểm là 5999 NDT (21,3 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào