E có 1 phòng 16m2 cao 2,9m thì lắp điều hoà công suất bao nhiêu?

em co 1 phong 16m cao 2,9 thi lap loai bao nhieu BTU .em thây quang cao laoi dieu hoa midea dung chat luong ra sao?

trinh hanh hoa
trinh hanh hoa
Trả lời 13 năm trước

Với diện tích trên bạn có thể lắp máy công suất 9000B TU or 12000BTU cho phòng kép khín nó còn tùy theo yêu cầu ý thích của bạn.Còn bạn hỏi về máy Media thì theo mình nếu có điều kiện bạn nên chọn dòng máy của Daikin or Panasonic vì nó là hàng của Nhật mà giá cũng vừa túi tiền lại tiết kiệm điện hơn và đang được người tiêu dùng ưa chuộng.Bạn có thể liên lạc đến số 0913.00.3489

Hoặc CTCPĐầu tư kinh doanh và phát triển Việt Anh bạn sẽ được tư vấn miễn phí và giúp bạn giaỉ quyết được những thắc mắc của mình.Chúng tôi còn cung cấp ĐIỀU HÒA NHIỆT ĐỘ VỚI GIÁ THẤP NHẤT ĐẾN TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT ANH

Địa chỉ : 84 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

Tel : 04.22.459.589 or 0913.003489

Website: www.dienlanhcaoca.com.vn

Email : vietanh.dl@gmail.com

Công ty chúng tôi là đại lý chuyên phân phối bán buôn bán lẻ các sản phẩm điện tử điện lạnh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như : Daewoo, Elextrolux, HiTachi, LG, Panasonic, Samsung, Sanyo, Shap, Toshiba, Nagakawa, Carrier, Daikin, Fujitsu, General, Reetech với chất lượng ,chế độ bảo hành tốt nhất và chi phí thấp nhất.

Nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng Công Ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau :

- Dịch vụ tư vấn thiết kế : Miễn phí cho gia đình,cơ quan, xí nghiệp của quý khách mỗi khi có nhu cầu lắp đặt sửa chữa các thiết bị về điện lạnh, điện tử, điện dân dụng, hệ thống cấp thoát nước (kể cả các khách hàng,đơn vị không mua sản phẩm của công chúng tôi)

- Dịch vụ thiết kể lắp đặt (có bảng giá của công ty )

- Dịch vụ bán hàng (công ty cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng)

-

Bên cạnh đó Công Ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì điện tử,điện lạnh cho quý khách :

Chuyên sửa chữa bảo dưỡng lắp đặt Điện Lạnh tại nhà và cơ quan :

Điều Hoà - Tủ Lạnh- Máy Giặt- Bình Nóng Lạnh – Lò Vi Sóng- Tivi- Đầu dàn kỹ thuật số- Cây nước nóng lạnh- Máy Bơm nước…có VAT phục vụ 24/24 không ngại đường xa

Tủ Đá, tủ Bảo Ôn, bảo dưỡng lắp đặt máy mới, chuyên xử lỹ lỗi mạch, chảy nước, không lạnh,bơm gas,thay lốc điều hoà tủ lạnh,bán tủ lạnh mới các loại.

Tủ Lạnh :Không chạy, sơn cạp làm mới. Chuyên sửa tủ quạt gió, tủ trực tiếp xử lý tủ kém lạnh,mất lạnh.

Máy Giặt : Chuyên sửa chữa máy điện tử- xử lý máy không chạy, không vắt, lỗi mạch, kêu, sơn cạp làm mới

Bình Nóng Lạnh : Chuyên xử lý bình mất điện, dò nước, không nóng, đóng canxi, lắp hệ thống chống giật bán bình với giá cạnh tranh nhất.

Lò Vi Sóng :Xử lý lỗi mạch, không nóng, mất vi sóng.

Máy Bơm :Sửa chữa máy không chạy, không lên nước, thay bi, phớt , kêu ồn.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề dầy dặn kinh nghiệm,phục vụ nhiệt tình chu đáo chuyên nghiệp sẽ làm quý khách hài long với chất lượng và dịch vụ của công ty chúng tôi.

Hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi trong vòng 24h cho tất cả quý khách.

VIỆT ANH CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ DỊCH VỤ HOÀN HẢO CHO QUÝ KHÁCH. HOÀN TRẢ 100% CHI PHÍ NẾU SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ KHÔNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG

Đoàn Mãn
Đoàn Mãn
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể dùng Pana xuất xú Malaisia hoạc DaiKin Nhật Bản or Mitsu ThaiLand.

Bạn có thể LH : Mr Mãn: 0982 722966

Mê Linh - Hà Nội

Trần Xuân Khang
Trần Xuân Khang
Trả lời 5 năm trước

với phòng 16m thì cậu nên dùng điều hòa 900BTU là ok nhé. Bây h điều hóa khá nhiều cậu có thể tham khảo mấy hãng mới ra như caper hoặc sumikra hoặc beko cũng ổn lắm đấy. Mà nếu muốn chất lượng thì dùng con panasonic hoặc daikin hoặc dùng của sharp đều là loại máy điều chất lượng hàng đầu mát sâu và bảo vệ sức khỏe

Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn, được biết căn phòng bạn có diện tích không rộng, nhỏ hẹp chỉ có 16 mét vuông. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn nên dùng 3 loại máy điều hòa giúp tiết kiệm điện năng, mát lạnh, đảm bảo sức khỏe cho người dùng:

1. Điều hòa mini Midea MPPH-10CRN1 – Di động, 1 chiều, 9000 BTU;

2. Điều hòa mini Casper PC-09TL11 – Di động, 1 chiều, 9.000 BTU;

3.Điều hòa mini Gree GPC09AK-K6NNA1A – Di động, 1 chiều, 1 HP, Inverter.

Bồng Bồng
Bồng Bồng
Trả lời 5 năm trước

Chào bạn, sau đây mình sẽ chỉ cho bạn biết về cách tính sao cho máy điều hòa có thể tích cũng khi sự tỏa mát khắp phòng mình.

BTU là đơn vị nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh.

Ví dụ: Phòng có diện tích 15 m2 bạn sẽ tính được: 15 m2 x 600 BTU = 9.000 BTU, chẳng hạn tương đương chiếc máy lạnh Samsung công suất 1 HP (1 HP = 1 ngựa tương đương 9.000 BTU).

Như vậy với diện tích căn phòng của bjan là 18 mét vuông thì bạn cũng áp dụng công thức này. Bạn sẽ chọn ra được nên chọn chiếc điều hòa nào phù hợp với căn phòng mình.