Sản phẩm của hãng AQUA thuộc nước nào?

Nếu hiện tại bạn đang phân vân không biết sản phẩm của hãng AQUA thuộc nước nào, chất lượng và chế độ bảo hành tốt không, hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Hãng AQUA của nước nào?

AQUA là thương hiệu của tập toàn SANYO Nhật Bản được sản xuất và phát triển từ năm 2005. Dòng sản phẩm của hãng AQUA có chất lượng cao hơn với nhiều tính năng hiện đại hơn so với dòng SANYO thông thường. Năm 2008, Panasonic mua lại SANYO, riêng về mảng máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt và thiết bị điện máy của tập đoàn SANYO thì Panasonic đã bán lại cho tập đoàn Haier, Trung Quốc. Tại Việt Nam, hãng AQUA có 2 nhà máy sản xuất tại Đồng Nai.

 

Sản phẩm của hãng AQUA có tốt không?

Không chỉ được kế thừa những công nghệ Nhật Bản của tập đoàn SANYO, AQUA còn phát minh ra những công nghệ mới, góp phần vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Đối với máy giặt:

  • Với Công nghệ giặt sóng siêu âm: Trong quá trình hoạt độngthì mâm giặt sẽ sinh ra các bọt khí siêu nhỏ, và những bọt khí này vỡ ra sẽ sinh ra các sóng siêu âm tự nhiên giúp cho quần áo sạch hơn, tiết kiệm bột giặt lên tới 50% so với các máy thường.
  • Với công nghệ Multi Jet nhiều luồng nước phun: Thiết kế đặc biệtnày sinh ra vô số luồng nước phun đến lồng giặt, giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, và thấm nhanh vào các sợi vải nhằm nâng cao hiệu quả giặt giũ, và đánh bay mọi vết bẩn.

Đối với tủ lạnh:

  • Ultra Plasma: Thiết bị Ultra Plasmagiúp hạn chế các độc tố, và lọc sạch vi khuẩn, virus, giúp ngăn ngừa mùi khó chịu bên trong tủ lạnh nhà bạn, đồng thời giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.
  • Nano Fresh Ag: Công nghệ nano giúp phân tách phân tử bạc Ag thành các hạt siêu nhỏ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi tối đa.

Đối với máy lạnh:

  • Tấm lọc ion bạc: Giúp diệt sạch vi khuẩn lên tới99%, lọc sạch bụi bẩn , lọc sạch không khí và lọc ra mùi khó chịu cho căn nhà của bạn.
  • APAM DC Inverter: Giúp máy lạnh hoạt động siêu êm ái, và tiết kiệm điện năngcho gia đình của bạn và tăng cường độ bền máy lạnh.
Chưa có câu trả lời nào