Máy làm mát DAIKIO là của nước nào sản xuất?

Là cái tên quen thuộc trên thị trường quạt làm mát không khí, tuy nhiên máy làm mát DAIKIO là của nước nào? Được sản xuất ở đâu? Dùng có tốt không... thì chưa phải ai cũng biết. Cùng Vatgia tìm hiểu nhé!

Máy làm mát DAIKIO của nước nào sản xuất?

Máy làm mát DAIKIO là thương hiệu của Việt Nam, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, thuộc sở hữu của công ty cổ phần cơ điện lạnh Đại Việt, được lắp ráp tại nhà máy Nakami KCN Tân Bình, Quận Tân Phú, TP HCM. Từng được Liên Hiệp Khoa học Phát triển Việt Nam trao giải “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand & Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu Thời Hội Nhập – Typical leader 2016”.

Máy làm mát DAIKIO là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Ngoài ra dòng máy làm mát cao cấp DAIKIO cũng đã được nhận giải thưởng “thương hiệu xuất sắc 2016” với phương châm “thương hiệu vì cộng đồng”.

DAIKIO thường xuyên cung cấp các sản phẩm làm mát với mục tiêu mang lại tính thân thiện cho môi trường và an toàn sức khỏe cho con người, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trên thị trường hiện nay.

Máy làm mát DAIKIO dùng có tốt không?

Máy làm mát cao cấp DAIKIO được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản nên chất lượng luôn được đảm bảo ưu tiên hàng đầu, đi kèm là những tính năng hiện đại, thông minh, vận hành êm ái và có tuổi thọ cao.

Hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, kết hợp với động cơ quạt và tấm làm mát Cooling Pad, có thể làm giảm nhiệt độ môi trường xuống còn khoảng 26 độ C, thậm chí mát hơn khi sử dụng nước đá, mang lại làn gió mát dịu, thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, máy làm mát DAIKIO còn được nhiều khách hàng tin dùng bởi những sản phẩm có mẫu mã đẹp, thiết kế gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian sử dụng, màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu trong mùa nắng nóng...

Đặc biệt, tiết kiệm điện chính là tính năng được khách hàng ưu tiên hàng đầu khi mua hàng, và DAIKIO đã lấy lòng được người tiêu dùng khi sản phẩm vừa có mức giá phù hợp lại có khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% so với các sản phẩm thông thường.

Liên quan đến vấn đề an toàn sức khỏe, máy làm mát này thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Nhiệt độ quạt giảm không quá thấp, không gây sốc nhiệt khi ra môi trường ngoài, những người miễn dịch yếu cũng không phải lo về các bệnh hô hấp và không gây khô da hay nứt nẻ...

Trên thị trường hiện nay, máy làm mát DAIKIO cung cấp năm dòng sản phẩm cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn, phù hợp với mỗi không gian khác nhau trong gia đình. Các sản phẩm đều có gắn bánh xe rất chắc chắn để thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

Hiep Pham
Hiep Pham
Trả lời 4 năm trước

nhà mình đã mua máy này về dùng đến giờ thấy khá tốt.