Cách chọn giày cao gót phù hợp với bàn chân?

Bạn nào có cách chọn giày cao gót phù hợp với thân hình thì chia sẻ mình với. Béo thì mua giày kiểu dáng thế nào đây?

 

 

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình có một vài lời khuyên thế này nhé:

- Nếu bạn muốn đôi chân của bạn dài hơn, giày nhọn mũi sẽ làm bạn có cảm giác cao hơn. Cảnh báo, mặc dù: giày nhọn mũi có thể làm bạn khó chịu nếu bạn có chân rộng, vì vậy nếu đó là trường hợp của bạn, hãy lưu ‘em cho những dịp đặc biệt duy nhất! Không có gì phải đau khổ cả đêm để làm cho nó trông tốt hơn.

az24.vn/hoidap

- Nếu bạn có chân rộng, giày mũi tròn có một phong cách Vintage dễ thương, và có thể làm một lựa chọn thoải mái nhất cho những ai chân rộng. Một phần thưởng, chúng cũng có thể làm cho đôi chân của bạn trông nhỏ hơn.

az24.vn/hoidap

Nếu bạn có mắt cá chân lớn, không mua bất cứ thứ gì có một dây đeo mắt cá chân vì nó sẽ làm cho mắt cá chân của bạn trông rộng hơn và thu hút sự chú ý. Thay vì đi những đôi giàu mềm nhẹ và dép có quai qua hai mắt cá. Nó có thể kéo sự chú ý ra khỏi mắt cá chân của bạn và làm cho chân bạn dài hơn.

az24.vn/hoidap

-Nếu chân ngắn,hãy tránh những đôi giày có quai bởi chúng sẽ làm chân bạn thêm ngắn hơn và có thể làm đôi chân bạn lớn hơn so với bình thường. Tương tự như vậy, giày dây đeo qua mắt cá chân không phải là lựa chọn của bạn. Đi giày xỏ ngón hay giày cao gót Nude – chúng sẽ làm cho chân bạn trông dài ốm hơn.