Tổng hợp các cách mix đồ với giày thể thao cực chất

Bạn là một cô gái cá tính, năng động, yêu thích thời trang và mong muốn mình nổi bật với những phong cách đường phố cá tính, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua các cách mix đồ với giày thể thao cực chất sau đây.

  1. Giày thể thao màu trắng

Màu trắng được biết đến là màu của sự tinh khôi, một đôi giày màu trắng sẽ đem lại vẻ đẹp trẻ trung năng động, đồng thời cũng dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, có khi là vẻ quyến rũ khi mang một đôi giày trắng độn đế kết hợp với một váy ôm sát người, còn nếu như bạn thích vẻ đẹp nghịch ngợm, trong sang thì bạn hoàn toàn có thể diện một chiếc váy xòe màu trắng kết hợp với giày thể thao trắng, một tông màu trắng thì trông bạn sẽ như một thiên thần, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

  1. Giày thể thao đỏ nổi bật

Màu đỏ sẽ khiến bạn trông thật nổi bật trong đám đông việc của bạn là kết hợp nó với một set sơ mi trắng - quần jeans mang sẽ khiến vẻ ngoài của bạn vừa năng động lại vừa thời trang.

  1. Dễ kết hợp với giày thể thao màu đen

Màu đen thì không bao giờ lỗi mốt, và một đôi giày thể thao màu đen thì cũng rất dễ để kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, một chiếc áo phông đen rộng kèm một chiếc quần dạng hip-hop, đi đôi giày thể thao đen thì sao nhỉ, trông tuy có chút huyền bí nhưng vẫn đầy cá tính, cuốn hút.

  1. Giày thể thao màu xanh

Một đôi giày thể thao màu xanh kết hợp với váy maxi, trông bạn sẽ thật nữ tính mà vẫn không kém phần năng động, thời trang, tuy nhiên cũng cần chú ý giày màu xanh sẽ kén trang phục hơn, nếu các trang phục bạn đi kèm có màu sắc quá rực rỡ thì bạn rất dễ biến thành một con tắc kè hoa, do đó cần hết sức chú ý khi lựa chọn trang phục kết hợp với giày màu xanh.

 

Chưa có câu trả lời nào