Cách kết hợp giầy thể thao cùng trang phục tạo sự bắt mắt?

Giày thể thao mang đến cho phải nữ nét năng động, trẻ trung. Nếu bạn là tin đồ của giày thể thao và muốn quyến rũ hơn với set đồ kết hợp với đồi giày này thì cùng tham khảo bài này nhé.

Chắc hẳn bạn đã biết cách kết hợp thông thường của giày thể thao với các trang phục váy nhiều màu sắc, kiểu dáng để lại vẻ đẹp vừa thướt tha, lại dịu dàng. Nhưng giờ đây chúng tôi muốn hướng đến phong cách năng động khi kết hợp giày thể thao với những chiếc quần đơn giản thường ngày. Tuy vậy, bạn sẽ có một diện mạo đầy cá tính, quyến rũ , nếu biết cách kết hợp màu sắc, kiểu dáng chiếc quần để tôn dáng cho đôi giày thể thao.

Với phong cách street –style, bạn có thể kết hợp đôi giày thể thao cùng tông màu xanh dương với mootj chiếc áo phông trơn, đơn giản thế thôi cũng đã mang đến cho bạn một phong thái nhẹ nhàng nhung đầy nữ tính và rất thời trang.

Giày thể thao màu sáng rất dễ để phối hợp cùng trang phục. Bạn có thể chọn một đôi giày màu trắng cho một bộ trang phục sặc sỡ, điều này sẽ làm cho tổng thể của bạn rất hoàn hảo. Ngoài ra, để cân bằng tông màu sáng cho bộ trang phục thì bạn có thể phối thêm thắt lưng màu tối.

Một chiếc quần thể thao bó sát, không gì phù hợp hơn khi kết hợp với một đôi giày thể thao. Bạn sẽ trở nên trẻ trung hơn với nét tinh nghịch của tông màu hồng cam rực rỡ .

Với kiểu dáng đẹp, thu hút và còn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng khi vận động nên giày thể thao luôn được nhiều lựa chọn. Ngoài ra, đôi giày này còn rất dễ để kết hợp với trang phục.

Chỉ một đôi giày sneaker bạn sẽ có ngay một set đồ nổi bật khi đi kèm chiếc quần đen da bóng và không thể nào chuẩn hơn khi cộng thêm một chiếc áo rằn ri và áo phông trắng có in hình. Một phong cách năng động và cá tính phải không ?

Nếu bạn có một đôi giày thể thao màu sắc thì còn gì nữ tính hơn, vui mắt hơn khi kết hợp cùng một chân váy xòe với gam màu trung tính, có thể thêm phụ kiện túi xách cùng tông màu.

Một chiếc váy trắng in hình họa tiết lớn có màu sắc tươi sáng sẽ thật bắt mắt khi đi kèm một đôi giày thể thao với họa tiết sặc sỡ.

 

Chưa có câu trả lời nào