IPhone X đã khiến một kĩ sư Apple mất việc như thế nào?

Mới đây, Apple đã chính thức sa thải một kĩ sư của mình sau khi con gái ông tung clip cùng với iPhone X khi sản phẩm này chưa được bày bán.

Theo như dự kiến , iPhone X sẽ được bán chính thức tại Apple store vào ngày 3/11 tới đây. Tuy nhiên, cô gái Brooke Amelia Perterson đã đăng tải clip mình đang cầm chiếc iPhone X lên mạng xã hội vào ngày 24/10/2017. Điều đó khiến cha của cô là kĩ sư Peterson, một chuyên viên trong nhóm thiết kế mạch của Apple đã bị mất việc.

Apple đã yêu cầu Brooke gỡ bỏ đoạn video này và cô bé cũng đã tuân thủ ngay lập tức. Tuy nhiên hành động này vẫn là quá muộn khi nó đã được nhiều người dùng khác sao chép và chia sẻ rộng rãi trên Youtube.

Cô chia sẻ rằng bản thân mình và cha rất hiểu và tôn trọng quyết định của công ty và không hề giận dữ với Apple. Cô cũng nói rằng mình vô cùng hối hận vì chỉ một phút sơ suất, cô đã khiến cha của mình bị sa thải. Đó là một sự việc vô cùng đáng tiếc. Bố của cô, kĩ sư Perterson là một người rất giỏi và ông đã cống hiến cho Apple được 4 năm. Ông cùng với những kĩ sư khác đảm nhiệm mảng thiết kế mạch không dây.

Trước đó, một nhân viên khác của hãng Mircosoft cũng đã mất việc khi con trai của người này chia sẻ hình ảnh chiếc máy Xbox 360 trước khi nó được bày bán tại các hệ thống của hãng. Điều này một lần nữa cảnh báo nhân viên của các hãng lớn không nên chia sẻ hoặc tiết lộ quá nhiều về các sản phẩm nơi mình làm việc trước khi nó được bày bán trên thị trường.

Theo dự kiến, iPhone X sẽ được bán chính thức vào 3/11/2017. Ngoài ta, bạn có thể đặt hàng trên mạng trước ngày 27/10 để sở hữu siêu phẩm này của Apple.

Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn những mẫu điện thoại khác trên hệ thống của chúng tôi:

https://www.vatgia.com/home/điện+thoại.spvg

Chưa có câu trả lời nào