Xe Bánh Mì Gò Vấp - Thiết Kế Đẹp Mắt - Giá Thành Hợp Lý

Liên hệ

237/48 Phạm Văn Chiêu, P14, Q. Gò Vấp. Tp.hcm

Xe bánh mì Gò Vấp

 

     Xe bánh mì được coi như là một “nhà kinh doanh đường phố”. Đối với những chủ kinh doanh không có nhiều kinh tế để thuê mặt bằng, hoặc những chủ kinh doanh muốn mở rộng chi nhánh của mình thì xe bánh mì thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời.

     Xe bánh mì inox được thiết kế làm hai phần: phần chế biến và phần khu để đồ. Phần khu chế biến được lắp bằng kính. Tuy phần kính này hơi dễ dính bẩn khi chạm tay vào, nhưng việc lau chùi cũng không hề khó khăn. Mặt khác thì mặt kính còn có thể giúp nhà kinh doanh tận dụng được nguồn ánh sáng tốt hơn, đồng thời thì khách hàng cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc nhìn vào thực đơn của quán.

Xe bánh mì Gò Vấp - Thiết kế đẹp mắt - Giá thành hợp lý

 

Khám phá ngay địa chỉ chuyên cung cấp xe bánh mì Gò Vấp


 

     Inox Đăng Vinh là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp xe bánh mì chất lượng cao từ inox. Với đội ngũ kỹ sư và nhân viên có kinh nghiệm, công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

     Xe bánh mì của Inox Đăng Vinh không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại và đẹp mắt mà còn được chế tạo từ chất liệu inox chất lượng, giúp sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và đảm bảo tính bền bỉ theo thời gian. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ của xe mà còn mang lại sự tin tưởng về độ an toàn và độ bền của sản phẩm.

 

     Khách hàng của Inox Đăng Vinh không chỉ là các doanh nghiệp kinh doanh bánh mì di động mà còn là những nhà hàng, quán ăn và chuỗi cửa hàng thực phẩm. Sự đa dạng trong mô hình kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã giúp chúng tôi xây dựng uy tín lâu dài trong ngành công nghiệp sản xuất xe bánh mì.

CÔNG TY TNHH INOX ĐĂNG VINH

Địa chỉ: 237/48 Phạm Văn Chiêu, P14, Q. Gò Vấp. TP.HCM

Hotline: 0967 592 321 - 0923 245 225

Email: ledangvinh77@gmail.com

 

Website: https://inoxdangvinh.com/

https://inoxdangvinh.com/xe-banh-mi-go-vap-thiet-ke-dep-mat-gia-thanh-hop-ly-111-25.html

Bình luận

HẾT HẠN

0923 245 225
Mã số : 17443729
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn