Nội Thất Khách Sạn Trọn Gói Giá Cạnh Tranh

12,54 triệu

1/79B Đường Đht10B, P.đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.hcm

Ngày nay các tiêu chí để chọn một khách sạn tốt cũng ngày càng khắt khe hơn, khách hàng không chỉ quan tâm đến dịch vụ mà còn cả nội thất và kiến trúc của khách sạn mà họ lưu trú.

 

Để việc kinh doanh của khách sạn ngày càng phát triển và gây ấn tượng mạnh khi khách đến lưu trú thì chủ đầu tư cần tìm hiểu và năm rõ những xu hướng thiết kế nội thất khách sạn để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

 

Ecofa sẽ mang đến cho khách hàng những công trình đẹp, sang trọng, đẳng cấp, dễ dàng thu hút sự quan tâm của du khách, thể hiện sự đánh giá và sự chuyên nghiệp của khách sạn 3 đến 5 sao.

Một số thiết kế nội thất khách sạn theo phong cách phổ biến hiện nay như: Hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, đông dương, tối giản, không gian xanh. 

 

Ecofa sở hữu đội ngũ nhân sự tâm huyết với công việc, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất cùng sự tận tình khi tư vấn khách hàng. Ecofa cam kết quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng công trình sau khi hoàn thành và bàn giao.

Đặc biệt, Ecofa có thế mạnh về sản xuất đồ nội thất gỗ với xưởng sản xuất khép kín với diện tích 2000m2 đảm bảo tiến độ hoàn thành, chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.

 

Công Ty Cổ Phần Nội Thất ECOFA Sài Gòn

Hotline/Zalo: 035 660 1818

 

Địa chỉ VP & Xưởng: 1/79B Đường ĐHT10B, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 601 818
Mã số : 17231353
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn