Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Mẫu Tủ Quần Áo Có Kệ Tivi

Liên hệ

Noithatviva.vn

Mẫu tủ quần áo có kệ tivi được biết đến là món nội thất “2 trong 1”, tích hợp các chức năng cần thiết trong cùng 1 sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt.

 

Đây là giải pháp thiết thực cho phòng ngủ vừa và nhỏ, cung cấp khoang lưu trữ quần áo, đồ đạc, đồng thời, đem đến background hoàn hảo cho chiếc tivi và không gian giải trí của cá nhân hoặc gia đình.

 

Nếu bạn đang có dự định mua mẫu tủ áo kèm kệ tivi thì nội dung chi tiết dưới đây chính là dành cho bạn.

 

I. Đặc điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo có kệ tivi

+ Về chất liệu sản xuất, gia công

 

Hiện trên thị trường có 2 mẫu tủ quần áo có kệ tivi được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất. Đó là tủ quần áo kết hợp kệ tivi chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF. 

 

Trong đó, chất liệu gỗ tự nhiên đáp ứng yêu cầu cao về độ bền, tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ, sang trọng cho căn phòng. Màu gỗ và những đường vân gỗ tinh tế, đặc trưng cũng giúp bộ sản phẩm nổi bật hơn.

 

Còn chất liệu gỗ MDF có lợi thế rẻ hơn, không lo cong vênh, mối mọt. Đồng thời, sản phẩm cũng đa dạng màu sắc và kiểu dáng thiết kế cho bạn lựa chọn. 

 

+ Về kiểu dáng, mẫu mã

 

Để tối ưu không gian, thuận tiện trong quá trình sử dụng, hầu hết dòng sản phẩm này sẽ được thiết kế riêng, dựa trên kích thước thực tế và mong muốn của người dùng. 

 

Phần tủ áo nên ưu tiên dạng cửa lùa kịch trần để đóng – mở linh hoạt, căn phòng rộng thoáng và các ngăn buồng lưu trữ đầy đủ, hợp lý.

 

Phần kệ tivi thì tính toán cân đối với kích thước chiếc tivi lẫn các phụ kiện décor (nếu có).

 

Tất tần tật những điều cần biết về mẫu tủ quần áo có kệ tivi

 

+ Về màu sắc, thẩm mỹ

 

Tùy vào chất liệu mà yếu tố màu sắc cân nhắc như thế nào cho phù hợp nhất.

 

Bởi gỗ tự nhiên nên giữ màu sắc vốn có, chỉ sơn phủ PU bóng mờ để bảo vệ màu, hạn chế trầy xước khi va chạm.

 

Còn gỗ MDF thì có đủ các tone. Dù yêu thích các gam màu sáng hay trung tính, trầm tối vẫn có thể sản xuất được.

 

Quan trọng là cần đảm bảo phối hợp màu sắc hài hòa để đem lại cảm giác dễ chịu, giúp không gian thêm tinh tế và thẩm mỹ.

 

Tất tần tật những điều cần biết về mẫu tủ quần áo có kệ tivi

 

II. Vì sao nên chọn mẫu tủ quần áo có kệ tivi cho không gian nhà bạn?

Thứ nhất là vì mẫu tủ quần áo có kệ tivi đa năng, phù hợp lối sống thời đại mới.

 

Xu hướng nhà ở hiện nay là những chung cư, nhà phố, căn hộ có diện tích giới hạn nên các thiết kế tủ kệ nhiều tiện ích sẽ giúp người dùng có thêm trải nghiệm ưng ý và không gian sống rộng rãi, thú vị hơn.

 

Hiện mẫu tủ áo kết hợp kệ tvi ngày càng phổ biến, được nhiều người yêu thích và ưu tiên lựa chọn khi lắp đặt nội thất gia đình.

 

Tất tần tật những điều cần biết về mẫu tủ quần áo có kệ tivi

 

Thứ hai, sản phẩm là lựa chọn thông minh, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

So với lựa mua từng món lẻ, rõ ràng mẫu tủ này ít tốn thời gian tìm hiểu, so sánh nhiều sản phẩm với nhau.

 

Đồng thời, khi quyết định thi công, lắp đặt tủ áo – kệ tivi theo bộ, người dùng có thể tối ưu chi phí, được dự trù trước ngân sách, tránh mua cảm tính hoặc phát sinh các khoản tiền không đáng có.

 

Phần lớn bộ sản phẩm sẽ được đơn vị nội thất tính toán một cách tỉ mỉ, thiết kế chỉn chu nhằm hạn chế lãng phí nguyên vật liệu. Quá trình sản xuất, gia công cùng chỗ, vận chuyển và giao lắp cùng lúc nên gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức rất nhiều.

 

Thứ ba là mẫu tủ quần áo có kệ tivi mang đến tính liên kết, thẩm mỹ cho bố cục không gian chung.

 

Thay vì các món nội thất rời rạc, tủ quần áo kèm kệ tivi có thiết kế đồng nhất về chất liệu, màu sắc, phong cách. Nhờ đó bộ sản phẩm mang lại hiệu ứng thị giác mãn nhãn, nhìn đẹp hơn, có tính thẩm mỹ hơn.

 

Đồng thời, không gian chung được nâng tầm phong cách, có vẻ đẹp hài hòa, thu hút ánh nhìn, thể hiện sự chăm chút kỹ lưỡng của gia chủ cho phòng ngủ của mình.

 

Tất tần tật những điều cần biết về mẫu tủ quần áo có kệ tivi

 

III. Địa chỉ uy tín đặt hàng mẫu tủ quần áo có kệ tivi

Khi có nhu cầu đặt hàng tủ quần áo kết hợp kệ tivi, bạn có thể tìm đến Nội thất Viva - thương hiệu nội thất nổi tiếng tại thị trường TP.HCM.

 

Tại đây, những đơn hàng nội thất thiết kế riêng đều được ‌khảo‌ ‌sát‌ ‌và‌ ‌tư‌ ‌vấn‌ ‌trực‌ ‌tiếp‌ ‌tại‌ ‌nhà‌, có thiết kế 3D hình‌ ‌ảnh‌ ‌chân‌ ‌thực,‌ ‌phối‌ ‌cảnh‌ ‌sắc‌ ‌nét‌ để bạn hình dung sản phẩm hoàn thiện như thế nào trước khi tiến hành sản xuất thực tế. Và quá trình tỉ mỉ, kỹ càng này hoàn toàn không tính phí.

 

Quá trình sản xuất, thi‌ ‌công‌ chuẩn‌ ‌thiết‌ ‌kế‌ ‌3D với ‌chất‌ ‌liệu‌ ‌cao‌ ‌cấp‌ và kích thước “may đo”. ‌100%‌ ‌mẫu‌ ‌được‌ ‌thiết‌ kế ‌theo‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌của‌ bạn.‌ ‌

 

Tất tần tật những điều cần biết về mẫu tủ quần áo có kệ tivi

 

Song song đó, Viva có xưởng‌ ‌sản‌ ‌xuất‌ riêng, chủ động các khâu, không qua trung gian nên ‌‌tối‌ ‌ưu‌ ‌chi‌ ‌phí,‌ ‌tiết‌ ‌kiệm‌ ‌thời‌ ‌gian‌, cam kết chất lượng cho từng đơn hàng. Đặc biệt, ‌chế độ bảo‌ ‌hành‌ dài hạn,‌ ‌hậu‌ ‌mãi‌ ‌trọn‌ ‌đời‌.

 

Với tất tần tật những điều cần biết về mẫu tủ quần áo có kệ tivi trên đây, tin rằng bạn đã có lựa chọn sáng suốt cho nội thất tiện nghi nhà mình.

 

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng sản phẩm, hãy liên hệ Nội thất Viva qua Hotline: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết.

 

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

 

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

 

✔️ Bảo hành 2 năm

 

✔️ Bảo trì trọn đời

 

----------------------------------------------------------------

 

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

 


Bình luận

HẾT HẠN

0977 118 799
Mã số : 17245934
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn