Tinh Bột Bắp Cj Hàn Quốc

19.000

C24, Khu Nhà Ở Thới An, Lê Thị Riêng, P.thới An

Tinh bột bắp (Corn Starch) có nhiều tác dụng trong ẩm thực và các ngành công nghiệp khác.

Dưới đây là một số tác dụng chính của tinh bột bắp (Corn Starch):

- Chất làm đặc: Tinh bột bắp được sử dụng như một chất làm đặc trong các công thức nấu ăn và nước sốt. Khi tiếp xúc với nước nó sẽ hình thành gel và làm cho món ăn có độ đặc hơn. Điều này thường được sử dụng trong các món hầm, súp, nước sốt, nấu canh, nấu lẩu và mỳ.

- Chất kết dính: Tinh bột bắp có khả năng kết dính, do đó nó được sử dụng làm thành phần trong các bánh, bánh quy, bánh mì và bánh ngọt. Nó giúp tạo nên cấu trúc và độ nhão cho các loại bột, đồng thời giữ lại độ ẩm trong sản phẩm.

- Chất chống đông: Tinh bột bắp có khả năng chống đông và ngăn chặn sự hình thành tinh thể trong các món lạnh hoặc đông lạnh, chẳng hạn như kem và kem chiên. Khi được sử dụng làm thành phần trong các công thức này, tinh bột bắp giúp tạo thành một cấu trúc mịn và mềm mại.

- Chất làm ngọt: Một số tinh bột bắp có thể được sử dụng như một chất làm ngọt thay thế đường trong một số công thức nấu ăn. Tuy nhiên, điều này thường chỉ áp dụng cho một số loại tinh bột bắp đặc biệt và không phải tất cả.

- Ứng dụng trong công nghiệp: Ngoài ứng dụng trong ẩm thực, tinh bột bắp cũng được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác như dệt may, giấy, dược phẩm, và các sản phẩm vệ sinh như bột tắm và bột nghệ.
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17349380
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn