Tinh Bột Bắp Xuất Xứ Từ Hàn Quốc

475.000

C24, Khu Nhà Ở Thới An, Lê Thị Riêng, P.thới An

Mô Tả Sản Phẩm

Công dụng và ứng dụng Tinh Bột Bắp:

Ứng dụng Tinh Bột Bắp trong sản phẩm chay:

Tinh Bột Bắp được ứng dụng trong các sản phẩm chay, do Tinh Bột Bắp có chứa nhiều chất xơ và protein nên đối với những người ăn chay thì bột bắp được xem là một nguyên liệu hữu ích để cung cấp protein cho cơ thể.

 

Ứng dụng trong sản xuất thực phẩm chay

Ứng dụng Tinh Bột Bắp trong các loại bánh:

Tinh Bột Bắp được xem là loại nguyên liệu không thể thiếu cho một số công thức làm bánh, làm kem hay chế biến một số món ăn như chè, súp, nước sốt. Nếu sử dụng Tinh Bột Bắp từ 10-20% để thay thế cho bột mì sẽ giúp cho sản phẩm có hương vị thơm ngon hơn và giòn hơn.

Trong thực phẩm chúng có công dụng chính là tính làm đặc, tạo độ kết dính trong làm bánh hay chế biến món ăn thông thường, bên cạnh đó còn giúp tạo hương vị thơm ngon cho một số loại bánh quy, bánh bông lan.

Ứng dụng Tinh Bột Bắp trong sản xuất cà phê:

Trong chế biến cà phê có thể sử dụng tinh bột còn được ứng dụng với khoảng 10% bắp rang sẽ lấy được độ keo, 90% còn lại là cà phê xay.

Ứng dụng Tinh Bột Bắp trong các sản phẩm từ thịt:

Trong các sản phẩm như giò chả, xúc xích, nem chua, lạp xưởng, Tinh Bột Bắp được sử dụng làm chất độn, tăng khả năng giữ nước trong sản phẩm. Khi sử dụng trong xúc xích sẽ giúp tăng trọng lượng và giữ nước cho sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí sản xuất. Đồng thời làm tròn vị tổng thể cho thức ăn, tăng cường vị giác, tạo cảm giác ngon miệng.

Trong thực phẩm chúng còn được sử dụng để thay thế cho bột chiên giòn trộn vào thực phẩm chiên, giúp sản phẩm giòn hơn và mùi vị thơm ngon hơn cho sản phẩm.

 

Ứng dụng trong sản xuất thực phẩm từ thịt

Ứng dụng Tinh Bột Bắp trong sản xuất nước uống:

Ngoài việc được sử dụng trong các loại đồ nướng, tinh bột này còn dùng để sản xuất những một số loại thực phẩm, nước uống khác như: rượu, dextrose acid amin, bột ngọt.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng làm nguyên liệu trong sản xuất thực phẩm.

Bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Tổng kết:

Tinh Bột Bắp có chứa nhiều chất xơ và protein nên đối với những người ăn chay thì bột bắp được xem là một nguyên liệu hữu ích để cung cấp protein cho cơ thể. Trong chế biến chúng còn được sử dụng để làm cho nước hoặc các loại súp trở nên đặc hơn, dày hơn và mịn hơn, làm bánh mềm hơn và giúp làm giảm độ ẩm trong bánh, giữ cho kem không bị tan chảy và kem kem đặc hơn.

Chúng còn sử dụng để làm cho nước chấm trở nên đặc hơn và giữ cho các thành phần trong nước chấm không bị phân tách hoặc sử dụng để tạo ra các sản phẩm dẻo như kẹo v.v. Tinh Bột Bắp là một sản phẩm tuyệt vời làm nguyên liệu cho nhiều sản phẩm khác nhau, cung cấp đầy đủ công dụng cần thiết, là một sản phẩm hàng đầu dành cho bạn.

Bình luận

HẾT HẠN

0397 681 807
Mã số : 17351938
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn