Chi Phí Đầu Tư Cho Một Xưởng Sản Xuất Rượu Là Bao Nhiêu? Các Thiết Bị Cần Thiết Cho Xưởng Sản Xuất Rượu

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Thiết bị cơ bản cần thiết của mỗi xưởng rượu

Hiện nay, thị trường rượu truyền thống ngày càng phát triển với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều của người tiêu dùng. Ngoài các doanh nghiệp, nhà máy lớn, có không ít những cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh nhỏ lẻ tham gia vào thị trường rượu. Để cạnh tranh với các loại rượu cao cấp, rượu truyền thống tự nấu không chỉ có giá thành hợp lý mà chất lượng cũng phải được đảm bảo.

Để chọn cho mình những thiết bị sản xuất rượu an  phù hợp nhu cầu, phù hợp túi tiền cùng năng suất, chất lượng cao, người tiêu dùng nên chọn mua các sản phẩm từ thương hiệu uy tín.

Nồi nấu rượu

Để chọn được Nồi chưng cất rượu phù hợp túi tiền, đáp ứng được nhu cầu sử dụng rượu của khách hàng cần tìm hiểu loại nồi nấu rượu công suất bao nhiêu, nguyên liệu inox hay đồng, quy trình sản xuất… Từ đó lựa chọn nồi nấu rượu phù hợp.

Để mua được nồi nấu rượu thủ công chất lượng nhất nên xem trực tiếp hoặc mua hàng tại các đơn vị uy tín như Xuyên Á, KAG Việt Nam… Lựa chọn những cơ sở cung cấp nồi nấu rượu có đẩy đủ giấy tờ, hợp đồng, bảo hành,....và cũng có thể yêu cầu kiểm tra và chạy thử thiết bị trước khi bàn giao sử dụng.

Tủ nấu cơm

Với những người trong ngành, công đoạn nấu cơm , ủ men là một trong những công đoạn quan trọng quyết định chất lượng rượu có ngon hay không, chính vì thế mà anh Hùng quyết định đầu tư vào tủ nấu cơm cùng hệ thống chưng cất rượu sử dụng điện. Anh Hùng cho biết thêm “trước đây khi sử dụng nồi nấu cơm công nghiệp, loại 10L 20L cũng không ăn thua, mà dùng nồi nấu cơm đun than củi thì vất vả, cứ phải thức khuya dậy sớm trông nồi cơm không sợ cháy. Từ khi chuyển sang dùng tủ nấu cơm thì rất nhàn, cho gạo, đổ nước rồi ấn nút là xong, khoảng hơn 1 tiếng là có cơm rồi”

Để có thể chọn Tủ nấu cơm phù hợp, bạn cần xác định loại rượu mình nấu là gì, một ngày cần nấu bao nhiêu cân gạo… Tủ nấu cơm với cơ chế làm chín bằng hơi nước, nên không bị khê cháy, ngoài việc nấu cơm, còn có thể dùng để làm chín thực phẩm khác như ngô, khoai sắn, giò chả hoặc thịt cá, hải sản…

Máy lọc rượu

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc rượu bạn có thể bắt gặp ngay trên các trang tìm kiếm, mạng xã hội như Tân Phú, Machinex, Gipwin,.. nhưng máy lọc rượu KAG là dòng sản phẩm chính hãng, ưu việt, ứng dụng công nghệ của châu Âu (sử dụng các hạt vật liệu lọc chất lượng cao nhập khẩu từ Châu Âu) do các kĩ sư của KAG chế tạo và sản xuất.

Nếu cơ sở sản xuất của bạn chuyên chưng cất rượu gạo, ngô, sắn (rượu không màu) thì Máy lọc rượu trắng hoàn toàn phù hợp để khử độc tố, làm giảm tác hại của rượu tới sức khỏe người dùng cũng như làm trong rượu, giảm độ đục của rượu nấu thủ công.

Đây là 3 thiết bị cơ bản mà các hộ gia đình và xưởng sản xuất rượu nhất định phải sở hữu. Những giá trị của các thiết bị mang lại cho người nấu rượu là vô cùng lớn, chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao hơn và thời gian nấu mỗi mẻ rượu cũng được rút ngắn đi. Từ đó sản lượng rượu nấu trong 1 ngày cũng được tăng thêm rất nhiều. Tùy vào quy mô sản xuất để lựa chọn thiết bị phù hợp, mỗi thiết bị đều có công suất khác nhau phục vụ cho từ các quy mô nhỏ lẻ đến quy mô công nghiệp.

Dây chuyền chiết rót nâng tầm giá trị sản phẩm

Theo quy định mới nhất, rượu sản xuất trong nước phải được đóng thành chai. Mỗi chai được dán tem hoặc tem phải được dán vào chai trước khi được đóng màng bóng kính phủ bên ngoài. Vì thế Dây chuyền chiết rót, đóng nắp, dán nhãn chai là không thể thiếu để sản phẩm tạo uy tín cho người tiêu dùng, nâng cao giá trị thương hiệu rượu của nhà sản xuất.

Máy rửa chai

Trước khi đưa vào chiết rót rượu, chai rượu phải được tráng sạch, làm khô nhằm loại bỏ bụi bẩn, tạp chất. Máy rửa chai rượu đa năng được sử dụng cho các loại chai nhựa, bình gốm sứ, lọ thuỷ tinh. Chai lọ được úp xuống đầu vòi nước, đóng nắp và nước sẽ tự động phun với áp lực cực mạnh đánh bay các bụi bẩn, tạp chất trong lòng chai. Tủ điện điều khiển được tích hợp đồng hồ hẹn giờ, thời gian rửa chai có thể tuỳ chỉnh 5s, 10s, 15s… theo ý muốn của người dùng. Máy tráng rửa chai được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác vận hành và vệ sinh. Khung máy làm từ inox cao cấp, vận hành ổn định và chi phí bảo trì máy thấp. Với hệ thống bơm tuần hoàn giúp tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường đồng thời giảm thiểu chi phí sản xuất.

Máy sấy chai

Để việc làm khô chai lọ được nhanh chóng hơn thì các cơ sở sản xuất rượu đóng chai lựa chọn tủ sấy chai lọ công nghiệp. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề đóng chai, bao gói đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh đang ngày được quan tâm. Tủ sấy chai lọ công nghiệp có khả năng sấy từ 35 – 120 độ C, thời gian sấy nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể.

Máy chiết rót đóng chai

Năng suất cao, tiết kiệm thời gian làm việc và không tốn điện là 3 ưu điểm chính của Máy chiết rót rượu gạt tay. Với 4 vòi chiết được định lượng chính xác đến 90%, sử dụng 2 cần gạt để chiết rượu từ bình chứa vào chai theo định mức cài sẵn, Máy rót rượu chỉ cần 1 – 2 nhân công để hoàn thành quá trình chiết rót 4 chai/ lần với tốc độ từ 600-800chai/h.

Máy chiết rót thủ công

Khác với các dòng máy chiết rót nén khí có giá thành đắt đỏ, đầu tư thêm máy nén khí, khó vệ sinh, không thể chiết rót nhiều loại chất lỏng… Máy chiết rót KAG Việt Nam có giá thành rẻ bằng 2/3,  chất lượng và độ bền của máy cao, tính tiện dụng, tính năng suất của máy hoàn toàn phù hợp với giá thành mà KAG Việt Nam đưa ra.

Máy chiết rót bán tự động đã được cài đặt sẵn định lượng cho từng loại dung tích của chai, nên khi sử dụng máy chiết rót giúp hạn chế tối đa cân bằng dung lượng tránh tình trạng các chai không đều nhau về dung tích.  Máy hoạt động tự động với tốc độ nhanh, ổn định, không tốn nhân công, giảm sức lao động, tiết kiệm chi phí lâu dài. Do có thể hạn chế được việc chiết rót thừa, rớt rơi sản phẩm ra ngoài nên hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều so với phương pháp chiết rót đóng chai thủ công.

Máy chiết rót bán tự động

Máy siết nắp chai thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, khắc phục các nhược điểm của phương pháp thủ công đóng nắp chai bằng tay, đảm bảo độ kín và chính xác cao, và vệ sinh an toàn cho sản phẩm rượu đóng chai. Máy dành cho loại chai có sẵn ren, là loại chai rượu phổ biến nên thích hợp cho đa số mẫu chai.

Trên đây là những thiết bị cần có dành cho các cơ sở sản xuất rượu từ quy mô gia đình đến các xưởng sản xuất. Để được tư vấn rõ hơn về tính năng cũng như công suất phù hợp. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17286560
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn