Sử Dụng Máy Xông Hơi Ướt Chính Hãng Cao Cấp

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Máy xông hơi ướt hiện đang là sản phẩm được phần lớn gia đình tìm kiếm và nó ngày trở thành phổ thông tại Việt Nam, đặc biệt là sở hữu dòng máy xông hơi ướt. Chắc hẳn bạn sẽ không khỏi băn khoăn về bí quyết lắp máy xông hơi ướt sao cho an toàn hiệu quả cũng như thường mất đa dạng thời gian.

Giới thiệu về máy xông hơi ướt

Trước khi mua và dùng bất kỳ 1 sản phẩm nào và đặc biệt là đối sở hữu các thiết bị chuyên dụng cho cho sức khoẻ như máy xông hơi gia đình, bạn phải tìm hiểu kỹ các thông tin về máy như xuất phát, cấu tạo, nguyên lý hoạt động,... Của nó.

Máy xông hơi ướt Gunsan 6 KW- điện tử

Máy xông hơi ướt còn là thứ xông hơi dùng nguyên lý bơm hơi nước nóng vào phòng xông qua đường ống hơi tạo nhiệt cho phòng lên tới 45 – 50°C và độ ẩm đạt 100%. lúc kết nối với nguồn điện, máy xông hơi sẽ tự động lấy nước từ nơi cất nước, sau đó chuyển vào bình chứa và đun sôi nước, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài.

khi sử dụng máy xông hơi ướt bạn sẽ kết hợp sử dụng tinh dầu hoặc các loại lá hương liệu tùy sở thích. Điều này sẽ giúp bạn sát khuẩn đường hô hấp, hơi nước nóng giúp lỗ chân lông mở ra, giúp thân thể bài trừ độc tố, cặn bã ra ngoài, liên quan lên hệ thần kinh khiến giai đoạn chuyển hóa chất trong thân thể tăng nhanh làm giảm mỏi mệt, đem đến cảm giác thư giãn, giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ.

Chỉ dẫn lắp đặt máy xông hơi ướt gia đình đơn thuần, an toàn và hiệu quả

Điều tra vị trí lắp đặt và để đường ống chờ hợp lý

Việc khảo sát này nhằm mục tiêu đánh giá xem đường điện và diện tích phòng xông sở hữu phù hợp mang công suất máy hay ko, hay vị trí lắp đặt có phù hợp và đạt thẩm mỹ tốt nhất không.

Máy Xông Hơi Ướt Monaco MC12 (12 Kw) Điện Tử

Thể tích phòng xông hơi

Bạn hãy bảo đảm rằng phòng xông hơi nên có độ kín để hạn chế cho hơi Nóng không bị thất thoát ra bên ngoài, lót sàn được thiết kế để chống trơn tuột trượt cho người mua. sở hữu cửa phòng tắm xông hơi làm bằng kính cường lực hoặc chất liệu nhẹ, ko dễ bị ẩm, giãn nở nhiệt, dễ lau chùi sau khi dùng. khoảng trống phòng xông ko được cao quá 2,1m giảm thiểu việc không đủ hơi để xông, phòng xông hơi có thể làm bằng kính cường lực, hoặc tường xây ốp gạch men,...

Vị trí lắp đặt

- Vị trí đặt máy xông hơi buộc phải khô ráo, ít bám bụi, thoáng đạt và thuận lợi cho việc bảo trì, lắp đặt. Sưa

- Vị trí lắp máy càng gần phòng xông hơi càng tốt để giảm thiểu đường ống dẫn hơi và giảm thiểu được sự tổn thất nhiệt.

Về đường điện

Tùy thuộc vào công xuất ( KW ) của máy để quyết định bạn bắt buộc kiểu dáng đường điện như thế nào.

Mang máy từ 4,5 đến 9 kW bạn mang thể sử dụng đường điện 1 pha hay điện dân dụng, dây dẫn thiết diện từ 2mm tới 4mm trở lên, máy công xuất từ 10KW tới 15 kW bạn dùng đường điện 3 pha, dây từ 2,5mm

Dùng dây cáp điện có khả năng chịu vận tải thường xuyên trong thời gian dài để đấu nối cung cấp nguồn cho máy xông hơi ướt.

Máy xông hơi ướt Tova TVA-150S

Về đường ống

Bạn hãy đặt đường ống dẫn hơi theo hướng từ trên xuống. Ống dẫn bắt buộc với chiều dài tốt nhất là 3m nhưng tối đa không quá 6m và ông dẫn hơi nước có đầu phun đặt bí quyết mặt sàn từ 15- 30cm. Bạn cần hạn chế tạo đường cong hay gấp khúc khi lắp đường ống hơi và ko gắn van trên nó nhé.

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17495885
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn