Sử Dụng Máy Xông Hơi Ướt Chính Hãng Đẳng Cấp, Tiện Lợi Đa Năng

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Máy xông hơi ướt là chiếc máy dùng cho phòng xông hơi ướt, với tác dụng giúp đẩy nhiệt độ và hơi nước vào phòng xông giúp quá trình xông hơi được diễn ra mang người dùng cách thức xông hơi ướt. Vậy bạn có nắm rõ về cấu tạo máy xông hơi ướt như thế nào hay không? Việc tìm hiểu về cấu tạo máy xông hơi ướt sẽ giúp bạn thực hành lắp đặt một cách dễ dàng và đúng hơn.

Trước khi tìm hiểu kỹ về cấu tạo máy xông hơi ướt thì cùng tìm hiểu về máy xông hơi ướt. Máy xông hơi ướt còn sở hữu tên gọi là máy xông hơi Steam, đây là bộ phận tạo nhiệt chẳng thể thiếu trong phòng xông hơi ướt. dòng máy này sở hữu kích cỡ nhỏ gọn chỉ bằng mang thể dễ dàng đặt ở đa số vị trí và tạo cần một khoảng trống thẩm mỹ cho phòng xông.

Máy xông hơi ướt Sika 4,5kw-cơ

Cấu tạo máy xông hơi ướt mang đa dạng phòng ban được ghép lại tạo thành như sau:

Phần vỏ máy: Đây là phần ngoài cùng của máy xông hơi, phần này được gia công bởi chất liệu thép ko gỉ hoặc inox tốt giúp máy mang thể hoạt động trong môi trường ẩm ướt, không bị oxy hóa hay han gỉ,… khách hàng có thể an toàn lúc dùng và tuyệt vời độ bền khá cao.

Bộ phận bên trong máy: Bên trong máy mang két chứa nước (nối thông có đường ống cấp nước và ống xả cặn) và 1 thành điện trở giúp nước được đun sôi khiến nước bốc hơi và theo đường ống dẫn ra phòng xông

Bảng mạch điện tử: Bảng mạch là cấu tạo máy xông hơi ướt không thể thiếu, nó được mẫu mã và lập trình sẵn giúp việc quản lý nguồn điện của đồ vật, tiếp thu và xử lý tín hiệu cảm biến, xử lý những đề xuất của các bạn một cách chính xác

Bộ điều khiển: Nó thường được lắp ở phía ngoài phòng xông hơi ướt giúp cho các bạn sở hữu thể điều chỉnh đồ vật 1 bí quyết chóng vánh, tiện lợi và dễ dàng duyệt y các chế độ hẹn giờ, đổi thay nhiệt độ, hiển thị thông tin, báo những lỗi lúc mang vấn đề.

Máy xông hơi ướt Amazon Sài Gòn 6 kw- cơ

Nguyên lý hoạt động của máy xông hơi ướt

Sau lúc tìm hiểu cấu tạo máy xông hơi ướt thì chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo của mẫu máy này.

Sau khi bảng mạch điện tử hấp thụ thông tin từ bảng điều khiển để cho máy hoạt động thì van cấp nước sẽ khởi đầu mở và cho nước vào trong két nước, tới khi lượng nước vừa đủ thì thanh điện trở sẽ cho mẫu điện đi qua và làm nóng nước trong két nước.

Sau lúc nhiệt độ đạt đề nghị thì hơi nóng sẽ được máy thoát ra qua ống hơi và thổi vào phòng xông hơi ướt để tạo phải nhiệt độ trong phòng.

Máy sẽ cứ tiếp tục chạy cho đến lúc nhiệt độ bên trong đạt đến nhiệt độ đã cài đặt trên bảng điều khiển trước đấy, máy xông hơi sẽ tự động ngắt và hoạt động lại lúc nhiệt độ thấp hơn mức quy định.

Khi lắp máy xông hơi ướt cho gia đình buộc phải chú ý các gì?

Xông hơi ướt có tới cho các bạn khá đa dạng ích lợi đến sức khỏe, nhưng việc lắp đặt máy xông hơi ướt bắt buộc được đảm bảo đúng chuẩn và an toàn có người mua để hạn chế các rủi ro không đáng. Vậy lúc lắp đặt máy xông hơi ướt thì buộc phải lưu ý những điều sau:

Thực hiện tắt các nguồn điện tại khu vực thực hành lắp đặt hoặc tiến hành ngắt điện trên toàn gia đình

Máy xông hơi ướt Gofar 10,5 kw- cơ

Vỏ ngoài máy xông hơi ướt được làm bằng chất liệu không gỉ sét nhưng vì đây là trang bị điện nên không nên lắp đặt hở ở ngoài trời hay các nơi ẩm ướt hoặc môi trường oxy hóa mạnh. bởi thế cần chọn khu vực riêng, khô ráo, dễ tiếp cận và giảm thiểu các khu vực dễ cháy nổ,…

Các đường ống như đường ống dẫn hơi, dẫn nước nên cần lắp đặt 1 phương pháp cẩn thận, hạn chế nếu bị rò rỉ làm nguy hiểm và hư hỏng trong giai đoạn dùng

Cảm biến nhiệt không bắt buộc thực hiện lắp đặt ở cạnh cửa ra vào

Bảng điều khiển buộc phải lắp đặt ở ngoài phòng xông và ngay lối vào, chiều cao bảo đảm với thể từ 1m2 đến 1m5 để phù hợp cho các đối tượng trong gia đình sử dụng

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị máy xông hơi cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17496536
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn