In Nhãn Mác Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Hà Nội

Nhãn mác không chỉ là một chi tiết nhỏ trên sản phẩm mà còn là bí quyết để thương hiệu của bạn nổi bật trong thị trường cạnh tranh. Với dịch vụ in nhãn mác theo yêu cầu, In Dệt Miền Bắc cam kết mang đến cho bạn không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn sự độc đáo và chuyên nghiệp.

In thẻ bài, Tag mác giá rẻ tại Hà Nội

https://www.youtube.com/shorts/KZ-OblmflFw

Với cam kết mang đến giải pháp in tag mác, thẻ bài chất lượng. In Dệt Miền Bắc tự tin là đối tác lựa chọn hàng đầu cho các shop thời trang tại Hà Nội. Chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại như in offset, in chuyển nhiệt, in PET, in FLEXO đời mới đảm bảo sản phẩm cuối cùng đạt được độ chất lượng tốt nhất. 

Mục đích sử dụng

Trước hết, hãy xác định rõ mục đích sử dụng của nhãn mác. Bạn có thể cần nhãn mác để chứa thông tin kỹ thuật, hay bạn muốn tạo điểm nhấn thương hiệu và thẩm mỹ?

Nhãn mác quần áo là một một miếng vải nhỏ hay miếng ép truyền nhiệt có chứa logo thương hiệu, tên thương hiệu hoặc là cả hai. Dù chỉ là vật phẩm nhỏ trên quần áo nhưng sự tồn tại của nhãn mác quần áo trong thế giới thời trang có vai trò rất quan trọng. Một trong đó là truyền tải thông tin của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Chọn chất liệu phù hợp

Nhãn mác là yếu tố quan trọng trong hoạt động marketing, giúp cho doanh nghiệp xây dựng hình ảnh độc quyền, tạo dựng thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với sản phẩm. Việc in tem nhãn mác áo là một trong những cách giúp người dùng có thể phân biệt được hàng chính hãng, hàng giả hàng nhái với hàng kém chất lượng.

Một số vật liệu được sử dụng thường sử dụng làm nhãn mác quần áo: satin, dệt, nylon, nhãn ép truyền nhiệt.

Nhãn dệt: Là loại nhãn được sử dụng rộng rãi nhất trên sản phẩm may mặc, sử dụng trên nhiều loại sản phẩm may mặc từ quần áo, giày, khăn, rèm cửa…

Nhãn satin: Nhãn satin cho quần áo là kỹ thuật dệt vân đoạn có kết cấu mềm mịn có thể sử dụng trên nhiều loại quần áo khác nhau cá sợi mịn, người mặc có cảm an toàn, thoải mái.

Nhãn ép chuyển nhiệt: Là loại tem mới rất được ưa chuộng so với các loại tem trước đó, sử dụng nhiệt độ cao và mực in chuyển nhiệt để in hình ảnh lên giấy hoặc miếng pet rồi dùng nhiệt độ để ép hình ảnh qua vật liệu cần in. Nhãn ép có độ bền cao, in ép trên nhiều chất liệu vải, không kích ứng da, sử dụng cho thời trang cao cấp và bình dân, chi phí in ấn thấp.

Đơn vị in thẻ bài giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi nhận in các loại thẻ bài theo yêu cầu. Với thiết kế độc đáo và thông điệp thương hiệu đem lại cho khách hàng, bạn có thể tạo ra một trải nghiệm mua sắm ấn tượng cho khách hàng. Hãy liên hệ với In Dệt Miền Bắc để được tư vấn về mẫu mã, giá cả. Đồng thời làm cho thương hiệu nổi bật, ghi điểm trong mắt khách hàng.

̣̂ ̂̀ ̆́

Liên hệ: 0964715511

Facebook: In Dệt Miền Bắc

Địa chỉ: Lô BT1-17 Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

 

Bình luận

HẾT HẠN

0964 715 511
Mã số : 17397882
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn