Mẫu Túi Hộp Đựng Quần Áo Sang Trọng

Liên hệ

Hà Nội

Khám phá mẫu túi hộp đẹp mắt, phong cách cho quần áo tại In Dệt Miền Bắc. Dịch vụ in túi giấy chất lượng, tạo điểm nhấn, tăng giá trị cho sản phẩm.

 

Túi hộp đựng quần áo đẹp, chất lượng giúp bạn tăng khả năng bán hàng và quảng cáo sản phẩm, thương hiệu tốt hơn dù cho bạn đang kinh doanh quần áo online hay mở shop.

In Túi Giấy Đựng Quần Áo

Túi giấy không chỉ là thứ để bảo vệ sản phẩm mà còn là cách tuyệt vời để tăng giá trị thương hiệu. Chúng tôi tự hào giới thiệu các mẫu túi hộp đẹp mắt, phong cách ấn tượng giúp tôn lên vẻ đẹp của thương hiệu quần áo.

 

ví dụ như: 1 chiếc áo bạn bán với giá 100.000đ, nhưng nếu đựng trong chiếc vỏ hộp đẹp với chi phí chỉ vài nghìn đồng thì bạn hoàn toàn có thể bán với giá lớn hơn, thậm chí gấp đôi” vì nó giúp chiếc áo đó trở nên chất lượng và sang trọng hơn, phù hợp để làm quà tặng và chắc chắn sẽ được nhiều người chọn mua.

Dịch Vụ In Túi Giấy Tại In Dệt Miền Bắc

Chúng tôi không chỉ cung cấp các mẫu túi hộp đa dạng mà còn đem đến dịch vụ in túi giấy chất lượng cao. Đội ngũ thiết kế tận tâm sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực, tạo nên túi giấy độc đáo, thể hiện phong cách và giá trị của thương hiệu.

Lý Do Nên Chọn In Dệt Miền Bắc

-     Chúng tôi cam kết mang sản phẩm chất lượng. Tỉ mỉ trong từng đường may, màu sắc và chất liệu sản phẩm mà chúng tôi muốn hướng tới.

-     Trả hàng nhanh, ra mẫu hot liên tục, đa dạng về mẫu mã.

-     Chúng tôi in trực tiếp tại xưởng nên giá cả hợp lý  

-     Nhận thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

-     Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất. 

-     Nhận làm số lượng ít cho các cửa hàng nhỏ lẻ

Một số mẫu túi giấy đẹp 2024

Cùng điểm qua một số mẫu in hộp giấy đựng quần áo đẹp, được nhiều shop, cửa hàng sử dụng. Căn cứ vào chất liệu và quy cách nhé!



̣̂ ̂̀ ̆́

Liên hệ 0964715511

Facebook: In Dệt Miền Bắc

Địa chỉ: Lô BT1-17 Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội

 

Bình luận

HẾT HẠN

0964 715 511
Mã số : 17397884
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn