Cung Cấp Cây Giống Mít Trái Dài

Liên hệ

Chợ Vàng, Cổ Bi , Gia Lâm, Hanoi, Vietnam

Công Ty Xuất Nhập Khẩu Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu chuyên sản xuất, cung cấp cây giống mít trái dài Malaysia với giá 55.000đ/cây.  Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0971.057.088

* Đặc điểm:

Giống mít Malaysia siêu dài này có thể cho quả dài hơn 1m, mỗi quả có thể nặng trung bình từ 25 - 40kg, bên trong ít hạt và xơ, múi mít rất dài và dày, ăn giòn và rất thơm ngon.

Giống mít quả siêu dài nhập khẩu từ Malaysia đang được nhiều người săn lùng và tìm mua để trồng tại vườn bởi rất nhiều ưu điểm và phù hợp với nguồn đất cũng như khí hậu Việt Nam. 

Đúng như tên gọi, giống mít siêu dài Malaysia này có thể cho quả dài hơn 1m, mỗi quả có thể nặng trung bình từ 25 - 40kg, phải có 2-3 người mới khiêng được một quả.

Đây là một giống mít mới với nhiều ưu điểm vượt trội và cho hiệu quả kinh tế rất cao. Cây con sau khi trồng sau 2 - 3 năm đã có thể cho sai quả, mỗi cây có thể cho hơn 200kg trái mỗi năm.

Không chỉ vậy, một trong những lý do khiến loại mít này được các nhà vườn và nhiều người săn lùng là chất lượng múi mít cũng tỷ lệ thuận với kích thước quả. Quả mít khi chín có màu vàng ươm rất đẹp, ít hạt và xơ, múi mít rất dài và dày, ăn giòn và rất thơm ngon, nên được nhiều người ưa thích và săn lùng tìm trồng.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo: 0971.057.088

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

Bình luận

HẾT HẠN

0971 057 088
Mã số : 17392887
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn