Loa Ngoài Trời Axis C1310-E

18 triệu

13A/3 Đường Số 10, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Loa ngoài trời AXIS C1310-E

Loa thông báo AXIS C1310-E hoàn hảo cho hầu hết các môi trường ngoài trời ở hầu hết các vùng khí hậu. Người dùng có thể dễ dàng tích hợp thiết bị với các hệ thống khác như điện thoại VoIP, máy quay video và phân tích từ Axis cùng các nơi khác vì nó dựa trên các tiêu chuẩn mở. Người dùng có thể cảnh báo những kẻ xâm nhập bị camera của họ phát hiện bằng giọng nói trực tiếp từ xa một cách rõ ràng hoặc tin nhắn thoại được ghi âm trước.https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650880096-hto.jpg

Nhờ thiết kế thông minh, AXIS C1310-E có thể được treo tường hoặc gắn cột một cách linh hoạt. Và tất nhiên bạn có thể sử dụng nó để quảng cáo chung.

Tất cả trong một

AXIS C1310-E là thiết bị “tất cả trong một” được tích hợp bộ khuếch đại công suất và xử lý tín hiệu (DSP). Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số được cấu hình sẵn để  tạo ra giọng nói rõ ràng và dễ hiểu. Bộ nhớ trên bo mạch hỗ trợ tin nhắn thoại được ghi sẵn. Hoặc cá nhân cũng có thể phản hồi thông báo hoặc cung cấp hướng dẫn bằng cách nói trực tiếp. AXIS C1310-E cũng có micrô tích hợp để kiểm tra sức khỏe từ xa - để bạn luôn biết nó đang hoạt động. 

Linh hoạt, có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí

Là một thiết bị độc lập, bạn có thể đặt AXIS C1310-E ở bất cứ đâu và cắm ngay trực tiếp vào các mạng IP tiêu chuẩn. Vì nó hỗ trợ Nguồn qua Ethernet (PoE) nên chỉ cần một cáp duy nhất để cung cấp cả nguồn và kết nối. Nó dựa trên các tiêu chuẩn mở để tích hợp dễ dàng với phần mềm quản lý video của bạn (VMS), với điện thoại Thoại qua IP (VoIP) (sử dụng SIP) và với các phân tích từ Axis và các đối tác của chúng tôi.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650880130-kzs.png

Không có tiếng ồn, không bị biến dạng

AXIS C1310-E mang lại âm thanh rõ ràng ngay cả khi nó phát ra từ một khoảng cách xa nhờ công nghệ âm thanh mạng và bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) được cấu hình sẵn trong mỗi loa. 

Nhờ có micrô tích hợp, AXIS C1310-E cũng hỗ trợ giao tiếp hai chiều cho phép bạn nhận được phản hồi ngay lập tức từ những người có liên quan, chẳng hạn như xác nhận hướng dẫn, cung cấp thêm thông tin khi cần, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng micro để kiểm tra tình trạng loa để biết nó đang hoạt động.

Thông tin liên hệ

Hiện tại, dòng sản phẩm AXIS Audio Network đã được Nam Long Telecom phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Quý khách cần hỗ trợ tư vấn, lắp đặt, báo giá, hãy liên hệ chúng tôi qua:

tag: Axis Audio Network, giải pháp âm thanh mạng Axis Audio, giải pháp âm thanh mạng hiệu quả, giải pháp âm thanh thông minh, loa AXIS C1310-E, AXIS C1310-E Network Horn Speaker

Bình luận

HẾT HẠN

0903 058 877
Mã số : 16597974
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn