Combo Dàn Âm Thanh Karaoke & Nghe Nhạc Force12-Pk115S-450Ii-S500P-D2610-P9Pro

40,7 triệu

80C Mê Linh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

Bộ Combo bộ dàn âm thanh Việt Huy Audio mang đến cho khách hàng bao gồm những gì?


 Linh hồn của Bộ âm thanh thì đầu tiên ta cùng tìm hiểu về chất âm Và tính năng Của Loa Force 12

Cấu tạo 2 loa, 2 đường tiếng
Loa Force 12 được cấu tạo với hệ thống 2 loa trong đó gồm 1 loa bass 30 cm và 1 loa treble cho 2 đường tiếng tách bạch và rõ ràng. Sự kết hợp giữa 2 củ loa cho chất âm trầm sâu lắng, chân thực, khi xuống thấp vẫn rõ ràng, loa treble cho âm cao sáng rõ, thanh thoát, hạn chế chói âm, chói tiếng khi lên cao.
Công suất mạnh mẽ
Loa Force 12 hoạt động với công suất liên tục 450W và cực đại đạt 1500W cho chất âm mạnh mẽ, khả năng khuếch đại âm thanh lý tưởng thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh khác nhau.
Kết hợp cùng góc phủ âm rộng cho loa lan tỏa, phân tán âm thanh đầy đủ và trải dài trong không gian cho bạn cảm nhận chất âm ở đầy đủ mọi không gian.
Phối ghép dễ dàng nhiều thiết bị
Hoạt động ở mức trở kháng 8 Ohm, loa có độ tương thích cao, không kén chọn các thiết bị âm thanh cho người dùng dễ dàng và thoải mái phối ghép các thiết bị khác đi kèm như cục đẩy công suất, vang số…
Tính ứng dụng cao
Loa Force 12 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian sử dụng như phòng karaoke kinh doanh, gia đình, sân khấu, hội họp…đáp ứng nhiều nhu cầu của người sử dụng.

Tiếp đó ta cùng tìm hiểu vềBộ mic của dBacoustic 450II



Tay mic được gia công tinh xảo bằng hợp kim nhôm và sơn phủ lớp nano chống xước, chống bám vân tay cho cảm giác cực kỳ chắc chắn và sang trọng.Về phần đầu thu micro có giao diện dễ nhìn dễ nhận biết. Sơn phủ lớp sơn đen nhám với các núm tùy chỉnh chức năng rất dễ sử dụng.
Màn hình đơn sắc cỡ lớn hiển thị đầy đủ các thông số.
VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG
• Coil mic chất lượng cao cho độ nhạy và chất âm tuyệt vời.• Tích hợp 5 chế độ Echo mặc định độc đáo
• Chức năng dò sóng sạch tránh các tần số sóng trùng lặp gây nhiễu tín hiệu
 Cảm biến tự ngắt, tự động Mute mic khi không cầm micro hạn chế hú rít và thu tiếng nhạc vào loa, giúp mic tiết kiệm pin một cách tối đa.
Sau 5 phút tay micro chuyển sang chế độ chờ tiết kiệm pin, sau 15 phút micro sẽ ngắt toàn bộ nguồn
• Cảm biến gia tốc giúp micro không phát ra tiếng động lớn khi va chạm hoặc rơi đột ngột

Ưu điểm nổi bật của Vang số dBacoustic S500P




– Vang số S500P được trang bị khả năng chống hú, kiểm soát tiếng feedback tối ưu. Âm thanh ra loa được sạch, trong trẻo, loại bỏ hoàn toàn tiếng hú rít xảy ra.
– Được trang bị rất nhiều cổng kết nối như : (AUX1, AUX2,REC OUT) RCA, optical, Bluetooth, Phone,USB,… rất tiện cho việc cài đặt, và sử dụng.
– Vang số S500P được sản xuất với linh kiện hiện đại đạt chuẩn 100%, hoạt động dải tần rộng 20Hz – 20KHz âm lượng tối đa lớn, hoạt động liên tục và bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
– Cho chất âm chi tiết, sáng rõ,8 chế độ Effect ngọt ngào, nịnh giọng, dễ hát.

Thiết kế nổi bật của Đẩy công suất dBacoustic D2610


Db D2610 có hai kênh riêng biệt với công suất đầu ra đạt tới 600W/ kênh đảm bảo các cặp loa full lớn được hoạt động ổn định và trơn chu hơn. Bên cạnh đó,1 kênh sub đạt 1000W ở chế độ trở kháng 8ohm có thể đánh căng sub bass 50 và 40 đơn
– Với thiết kế đơn giản, Cục đẩy công suất Db D2610 với nhiều cổng kết nối va núm điều khiển được bố trí hợp lý, giúp người dùng dễ dùng tương tác, điều khiển cục đẩy 1 cách dễ dàng.
– Quạt gió làm mát từ trước ra sau giúp nhiệt độ của cục đẩy được ổn định, giúp nó có thể hoạt động tốt hơn trong thời gian dài
– Mặt trước được bố trí các núm volum điều khiển riêng cho từng kênh, công tắc nguồn, đèn LED giúp người dùng dễ tương tác.

Khung bass Sub đơn dbacoustic PK-115S+ lớn, được làm từ kim loại chắc chắn giúp định vị tốt cũng như tản nhiệt hiệu quả khi loa hoạt động liên tục trong thời gian dài. Củ nam châm lớn cho một lực từ mạnh giúp tối ưu khả năng hoạt động và chất lượng âm thanh.

Pk115s 3 600x400

Công suất của Loa Sub đơn dbacoustic PK-115S+ đạt 600W và có thể lên tới 2200W. Một công suất tuyệt vời đủ để bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình một cách trọn vẹn nhất trong không gian rộng lớn. Đây là một công suất cũng khá dễ dàng để người dùng tìm được một chiếc cục đẩy phù hợp để phối ghép.

Cuối cùng của bộ Combo âm thanh thì đó là cục quản lý nguồn P9pro cho thiết bị của chúng ta vì vốn dĩ nó kháđắt nên chúng ta cũng cần phải giữ gìn

là thiết bị quản lý nguồn điện cho toàn bộ hệ thống âm thanh của phòng karaoke. Tác dụng của nó là ngắt điện/bật điện lần lượt từng thiết bị trong hệ thống để tránh chập điện. Đây là một thiết bị rất cần thiết đối với hệ thống âm thanh bởi các thiết bị âm thanh đa phần đều có công suất lớn, việc bật tất cả các thiết bị đồng thời sẽ làm sụt điện áp và gây hại lớn tới tuổi thọ của thiết bị (đặc biệt là đầu karaoke bởi ổ cứng trong đầu là 1 thiết bị tinh tế và dễ bị tổn hại

Bình luận

HẾT HẠN

0903 256 055
Mã số : 17056217
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn