Thu Mua Máy Tính Cũ -

68 triệu

83/20/15 Phạm Văn Bạch, P15, Tân Bình, Hcm

Nhật Phát chuyên cung cấp dịch vụ thanh lý máy tính cũ văn phòng giá cao, thanh lý thu mua máy tính cũ công ty, văn phòng, trường học…với giá cao so với thị trường. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm đơn vị để thanh lý máy tính công ty thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn & báo giá & thanh lý nhanh chóng – đến với dịch vụ thanh lý của Nhật Phát, với đội ngũ chuyên viên kiểm định giàu kinh nghiệm, Quý khách sẽ yên tâm và hài lòng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1683080652-fno.jpg

Thanh lý máy tính đồng bộ, máy tính văn phòng
Thanh lý trọn gói máy tính văn phòng công ty: máy tính đồng bộ, máy tính lắp ráp theo yêu cầu… với số lượng không giới hạn, cấu hình và linh kiện từ đời thấp đến đời cao chúng tôi đều nhận thanh lý với giá tốt so với thị trường.

Thanh lý laptop công ty
Thanh lý laptop văn phòng với số lượng không giới hạn từ các hãng như: Mac, HP, Dell, MSI, Lenovo, từ cấu hình máy từ đời thấp đến đời cao chúng tôi đều mua.

***Lưu ý: Với laptop chúng tôi chỉ thu mua máy còn sử dụng được, không bị như hỏng.

 

Thanh lý màn hình văn phòng
Thanh lý các loại màn hình cũ đã qua sử dụng và các loại màn hình mới. Màn hình từ các thương hiệu như: Dell, Samsung, LG, HP, Asus, Acer, ViewSonic, Lenovo… Thu mua các dòng màn hình LED, LCD 17″, 19″, 22″, 24″, 27″, 32”…

*** Lưu ý: Chúng tôi không thu mua màn hình bị hư hỏng, như: kẻ sọc ngang dọc, loang mực, nhấp nháy, tối nền…

Thanh lý các linh kiện máy tính văn phòng khác
Thanh lý toàn bộ các linh kiện máy tính văn phòng công ty bao gồm: máy chủ, bàn phím, chuột máy tính, tai nghe, máy in… còn sử dụng được chúng tôi đều nhận thu mua.

 

NHẬT PHÁT THU MUA, THANH LÝ NHỮNG GÌ?

Thanh lý phòng Net

Nhật Phát luôn đảm bảo là nơi thanh lý thu mua phòng Game, tiệm Net uy tín giá cao tại tphcm và trên toàn quốc . Với mục đích không làm mất thời gian của khách hàng cũng như ép giá và đảm bảo giá chính xác và hợp lý trong từng sản phẩm.

Thanh lý tiệm net giá cao, phòng Game.

Thu mua phòng Game, tiệm Net, thanh lý tính văn phòng, công ty

Thu mua linh kiện máy tính như (CPU, Ram, Main…)

Thu mua trọn gói văn phòng, cty, quán Net

Mua tất cả các linh kiện rời vi tính như Cpu, Main, Ram, Vga, Hdd, Nguồn, Màn hình LCD, CRT, Tivi,…Thu mua không hạn chế số lượng, ít hay nhiều vẫn mua.

Chúng tôi nhận thanh lý phòng net cấu hình cao từ H61, H81, H110, B150, B250, H310 ,B360…Chip Pentium Gold G3250, G3260, core i3, core i5, core i7, core i9.

Chúng tôi nhận thanh lý máy cũ tồn kho của doanh nghiệp, trường học, cơ quan …Nhận đấu thầu, đấu giá thanh lý số lượng lớn.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1683080673-slw.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0916 041 939
Mã số : 17127730
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn