Màn Hình Máy Tính Cong S3422Dwg

Liên hệ

 

1/ Thông tin sản phẩm
Tỷ lệ khung hình của màn hình cong là 21:9. Tỷ lệ này cao hơn so với tỷ lệ khung hình 16:9 thông thường. Điều này sẽ mở rộng tầm nhìn của người dùng ra. Bên cạnh đó còn làm phong phú và đa dạng hơn sự trải nghiệm. Trên thực tế, chúng ta nhìn mọi thứ với 3 chiều cao, dài và rộng. Nhưng khi nhìn vào màn hình máy tính thì chỉ nhìn 2 chiều dài và rộng thôi. Và để mang lại cảm giác chân thực hơn bao giờ hết, màn hình cong tận dụng cả 3 chiều. Giúp người dùng mở rộng tầm nhìn hơn, đáp ứng được hiệu quả công việc. 

Ngoài ra, do màn hình có thiết kế cong nên mọi thứ hiển thị sẽ cảm giác có chiều sâu hơn. Gần mang đến trải nghiệm giống không gian 3 chiều. Cho phép người dùng tận hưởng được những hình ảnh sống động và chân thật nhất có thể. 

Có thể nói, khi sử dụng máy tính, màn hình là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng. Và hiện tại thì có 2 loại màn hình, màn hình máy tính cong và màn hình máy tính phẳng. Khi làm việc hay chơi game thì màn hình cong sẽ mang đến nhiều góc rộng hơn cho người dùng. Tuy nhiên, mỗi loại đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Và phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà mỗi sản phẩm sẽ đáp ứng được khác nhau. 

Đây là loại màn hình thay vì phẳng thì được thiết kế uốn cong theo tiêu chuẩn hình tròn. Bên cạnh đó cũng sẽ sử dụng một số công nghệ làm nổi bật hình ảnh. Mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể. 

2/ Địa chỉ mua sắm

Voibien.com là một trong những trang web hàng đầu chuyên về việc bán linh kiện máy tính tại Việt Nam. Với phương châm 'Mục tiêu cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc cho khách hàng,' Voibien.com luôn phấn đấu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá hợp lý

Link chi tiết sản phẩm: Link Trang Web

3/ Liên hệ
Gọi mua hàng: 0368 953 679

Chăm sóc khách hàng: 0368 953 679
Email: voibienmail@gmail.com

4/ Link Sản phẩm

 

Màn Hình Máy Tính Cong S3422DWG MHM00029 

https://voibien.vn/man-hinh-may-tinh-cong-s3422dwg-mhm00029

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0368 953 679
Mã số : 17219899
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn