Xưởng May Balo Theo Yêu Cầu, In Thêu Logo Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Giá Rẻ Tại Tp Hcm

90.000

58 Lê Sát - Phường Tân Quý - Quận Tân Phú - Tp Hồ Chí Minh.


Công ty chuyên sản xuất Balo quảng cáo, túi xách, balo laptop với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách hàng, với các sản phẩm balo-túi xách quý khách có thể in hoặc thêu logo lên nhằm mục đích quảng cáo thương hiệu công ty mình cũng rất hiệu quả.

Hằng ngày bạn đều phải mang theo đồ dùng của mình đến cơ quan, lên giảng đường. Bạn đang có chuyến công tác xa và cần mang theo đồ để dùng. Bạn lo ngại chiếc balo, túi xách bạn đang dùng quá cồng cềnh tốn diện tích, thì giờ đây với chiếc balo thể thao nhỏ gọn này bạn có thể đeo theo bên mình rất tiện lợi

Balo thể thao với thiết kế thời trang, tiện lợi cho mọi hoạt động của bạn, dù bạn đi chơi, đi làm, công tác hay vào giảng đường

Balo quảng cáo được thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung cùng cấu tạo vững chắc của nguyên liệu ngoại nhập. Chất liệu vải dù rất nhẹ và gọn gàng, hình thức thời trang, lớp mút mặt sau có khe thoáng tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi đeo trong thời tiết oi bức của Sài Gòn.

Xưởng may balo theo yêu cầu LIMAC  uy tín, chất lượng, đảm bảo thích hợp làm quà tặng cho các doanh nghiệp với tiêu chí đem lại cho khách hàng một chiếc balo, túi xách, cặp laptop chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất có thể.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

0917.370.770

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ BALO THEO YÊU CẦU MIỄN PHÍ

một số mẫu balo theo yêu cầu được ưa chuộng: 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15499707
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn