Xưởng May Áo Gió Vải Dù

75.000

243/36/32 Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Bạn đang muốn tìm một xưởng may áo gió quà tặng đồng phục cho công ty mình? Bạn muốn xưởng may thiết kế theo yêu cầu mẫu mã mang dấu ấn thương hiệu? Nhưng bạn chưa biết cơ sở nào uy tín, giá cả hợp lý? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ưu điểm khi may áo gió quà tặng tại xưởng đồng thời “mách nước” cho bạn địa chỉ và kinh nghiệm may áo gió quà tặng đồng phục chất lượng nhất nhé!

1. Lý do nên may áo gió quà tặng đồng phục tại xưởng?

Sau đây là những lý do bạn có thể trao gửi niềm tin cho xưởng may áo gió quà tặng đồng phục:

1.1 Thiết kế theo yêu cầu

May áo gió quà tặng đồng phục tại các xưởng may gia công sẽ rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Tại đây, bạn được các chuyên viên tư vấn và thiết kế mẫu áo đến từng chi tiết, màu sắc phù hợp với mục đích sử dụng hoặc yêu cầu xưởng may theo yêu cầu mẫu áo gió quà tặng đồng phục bạn có sẵn.

1.2 Chất lượng sản phẩm đồng đều

Đây chính là ưu điểm lớn nhất khi khách hàng lựa chọn các xưởng may gia công áo gió quà tặng đồng phục. Bởi lẽ chất lượng sản phẩm chính là tiêu chí hàng đầu trong sản xuất, từ những chi tiết nhỏ nhất như đường kim mũi chỉ đều được chú trọng quan tâm. Vì vậy sản phẩm đến tay khách hàng chắc chắn làm hài lòng dù là những khách hàng khó tính nhất.

1.3 Giá cả hợp lý

Xưởng may gia công trực tiếp không qua bất cứ trung gian nào nên bạn hoàn toàn yên tâm đặt may áo gió quà tặng đồng phục với mức giá hợp lý nhất. Hơn nữa, xưởng còn đảm bảo tiến độ sản xuất nên việc giao sản phẩm chất lượng luôn đúng hẹn và nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến kế hoạch công việc của bạn đã đặt ra.

2. Kinh nghiệm "xương máu" khi may áo gió quà tặng

Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn một xưởng may áo gió quà tặng đồng phục bởi nó phần nào ảnh hưởng đến bộ mặt doanh nghiệp. Để có được sự hài lòng trọn vẹn, bạn nên ghi nhớ 3 kinh nghiệm dưới đây:

2.1 Tham khảo mẫu mã kỹ lưỡng

Lưu ý đầu tiên khi bạn lựa chọn xưởng may gia công áo gió quà tặng đồng phục theo yêu cầu đó là cần kiểm tra kỹ sản phẩm mẫu trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Điều này sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý, tránh gặp phải những lỗi không đáng có như áo gió quà tặng có thiết kế chưa đẹp, chất liệu không đúng yêu cầu, đường may nhiều lỗi,…

2.2 Nắm rõ chính sách hậu mãi

Trước khi quyết định lựa chọn xưởng may áo gió quà tặng, tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn địa chỉ có chính sách hậu mãi hoàn thiện nhất. Các chính sách đó bao gồm chế độ hỗ trợ bảo hành sản phẩm trong khoảng thời gian nhất định, đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi, hoàn tiền 100% đối với đơn hàng thiết kế chưa đạt yêu cầu... Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn bạn có được ưu đãi về giá hay không.

2.3 Lựa chọn địa chỉ uy tín

Ngoài ra một lưu ý quan trọng cho bạn chính là nên lựa chọn xưởng may áo gió quà tặng đồng phục uy tín để đặt hàng. Bạn không nên lựa chọn cơ sở báo giá quá rẻ, bởi lẽ theo như thực tế cho thấy đa phần những sản phẩm có giá rẻ bất ngờ thì chất lượng cũng không ngờ, hậu quả dẫn đến là tiền mất tật mang. Vậy nên bạn hãy là người tiêu dùng thông minh để đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

3. Xưởng may Limac - uy tín song hành với chất lượng

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều xưởng may áo gió quà tặng, Áo Khoác quà tặng khác nhau. Mỗi địa chỉ đem lại một nguồn hàng khác nhau từ giá cả cho đến chất lượng. Có nhiều công ty chỉ chạy theo lợi nhuận mà quên đi vấn đề chất lượng và uy tín đối với khách hàng. Chính vì vậy, tránh gặp phải những rủi ro không đáng có bạn nên tìm đến cơ sở uy tín để yên tâm đặt hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và đã làm việc thực tế với hàng trăm khách hàng trên khắp cả nước, Xưởng may Limac luôn thấu hiểu để làm hài lòng khách hàng từ chất lượng cho tới giá thành sản phẩm, tạo nên một thương hiệu uy tín đối với khách hàng.

Đặc biệt nhờ sự đa dạng về mẫu mã phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều mục đích sử dụng tạo cho khách hàng sự tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn. Bên cạnh đó, Xưởng may Limac cũng liên tục cập nhật công nghệ mới và thị hiếu của khách hàng để cho ra những mẫu áo mới lạ, độc đáo cả về thiết kế cho đến sự phối hợp hài hòa về màu sắc.

Công ty Xưởng may Limac là địa chỉ mà nhiều người lựa chọn để đặt may áo gió quà tặng theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ nhận được một sản phẩm vừa ý từ kiểu dáng, màu sắc như yêu cầu. Chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu và chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng khi cầm sản phẩm trên tay.

CÔNG TY TNHH LIMAC

ĐIẠ CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

SĐT: 0902334778

Website: https://www.giftpro.net/

Email:ctylimac@gmail.com

Xuong may ao khoac gia re

Xuong may ao gio so luong lon

Xưởng may áo gió quà tặng theo yêu cầu

Xưởng may Áo Khoác quà tặng in ấn thiết kế theo khách hàng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 16425895
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn