Du Lịch Yên Tử Bạch Vân Sơn

350.000

2B/14 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội


Du lịch Yên Tử

Thời gian: 1 ngày - Phương tiện: Ô tô

Giá Tour: 350.000 VNĐ

Liên hệ : 0976.061.544 (Ms Huyền)


ĐIẾM ĐẾN TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

- Núi Yên Tử là ngọn núi cao trong dãy núi Đông Triều vùng đông bắc Việt Nam.

- Núi Yên Tử hiện còn lưu giữ một hệ thống các di tích lịch sử văn hóa gắn với sự ra đời, hình thành và phát triển của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.

- Vốn là một thắng cảnh thiên nhiên, ngọn Yên Tử còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử với mệnh danh "đất tổ Phật giáo Việt Nam". Trên đỉnh núi thường có mây bao phủ nên ngày trước có tên gọi là Bạch Vân sơn.

- Hệ thống các di tích và danh thắng này được gộp chung thành Quần thể di tích danh thắng Yên Tử để đề nghị UNESCO công nhận là di sản thế giới.


Lịch trình chi tiết:

5h30: Xe và hướng dẫn viên IDP Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Yên Tử - một trong ba trung tâm Phật giáo lớn nhất của nước ta.

8h00: Đến Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử quý khách nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên trong lành tại đây. Tiếp tục hành trình đến với Yên Tử, Quý khách theo sự chỉ dẫn đi bộ ra cáp treo ga đầu số 1 (hoặc tự đi bộ chinh phục tuyến 1 Hoa Yên) - Tiếp tục đi bộ chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử để đến chùa Đồng. Sau khi chinh phục đỉnh thiêng Yên Tử Quý khách trở lại chùa Hoa yên (Khách đi bộ có thể thăm thêm chùa Bảo Sái, chùa Vân Tiêu, Giải Oan…).

12h00: Quý khách xuống chùa Hoa Yên nghỉ ngơi và ăn trưa tại đây.

13h30: Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi tại chùa Hoa Yên, đoàn tiếp tục tham quan, vãn cảnh và lễ phật tại đây.

14h30: Quý khách xuống núi tạm biệt đỉnh thiêng Yên Tử.

16h30: Xe đón quý khách khởi hành về Hà Nội, trên đường quý khách dừng chân nghỉ ngơi mua sắm đặc sản Hải Dương về làm quà cho người thân và bạn bè.

18h30: Xe đưa quý khách về đến Hà Nội, đến điểm hẹn ban đầu kết thúc chương trình Tour Yên Tử. Chia tay đoàn và hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo.


NGUỒN: idptravel.com/index.php/du-l-ch-trong-nu-c/du-l%E1%BB%8Bch-l%E1%BB%85-h%E1%BB%99i

Bình luận

HẾT HẠN

0976 061 544
Mã số : 10872123
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn