Các Tour Du Lịch Quy Nhơn 1 Ngày 2020

749.000

210 Nguyễn Thị Định

Nguồn tại Quy Nhon Me: Tour Quy Nhơn 1 ngày giá rẻ

Có gì ở tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày?

Vậy tour Quy Nhơn 1 ngày tại Quy Nhơn bạn sẽ được cung cấp dịch vụ thế nào cũng như được vui chơi ra sao? Hãy xem du lịch Quy Nhơn 1 ngày bạn sẽ có những gì nhé:

- Một hướng dẫn viên người bản xứ với sự am hiểu về địa điểm, văn hóa và con người tại Quy Nhơn. Với thái độ nhiệt tình và niềm nở sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc hành trình.

- Thưởng thức những món ngon cao cấp, đặc sắc tại Cococamp.

- Tham quan và di chuyển bằng xe du lịch đời mới.

- Miễn phí giá vé vào cổng tại các địa điểm tham quan có trong lịch trình.

- Mỗi hành khách đều được phát khăn lạnh, nước suối trên đoạn đường đi.

- Không phải tốn phí thuê chòi nghỉ mát tại bờ biển, có chỗ để tắm nước ngọt sau khi tắm biển.

- Mỗi một hành khách tham gia tour Quy nhơn 1 ngày đều được phát nón lát dùng che cái nắng của biển.

- Bảo hiểm du lịch có giá trị lên đến 20 triệu đồng cho mỗi người

Bên cạnh đó, tour Quy Nhơn 1 ngày vẫn còn rất nhiều điều hấp https://quynhonme.vn/wp-content/uploads/2020/08/tour-quy-nhon-1ngay.jpgdẫn khác đang chờ đón bạn.

Tour Quy Nhơn 1 Ngày
Với tour Quy Nhơn 1 ngày bạn có thể đắm mình hoàn toàn vào thiên nhiên

Nên đi tour Quy Nhơn trong ngày hay không?

Có rất nhiều người băn khoăn, liệu du lịch Quy Nhơn 1 ngày có đủ không? Tour trong 1 ngày có nên đi không? Tùy vào thời gian của mỗi chuyến du lịch cũng như hình thức du lịch mong muốn mà bạn có thể lựa chọn tham quan du lịch ở Quy Nhơn theo tour 1 ngày hoặc nhiều hơn.

Tuy nhiên thông thường để tiết kiệm thời gian và có thể tham quan được nhiều địa điểm hơn trong ngày thì nên chọn tour Quy Nhơn 1 ngày với hướng dẫn viên thông thuộc địa phương để được tìm hiểu sâu về các địa điểm đặc trưng nơi đây.


Các tour Quy Nhơn 1 ngày hiện có tại Quy Nhon Me

Chúng ta hãy cùng tham khảo qua một vào tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày nổi bật được cung cấp bởi Quy Nhơn Me nhé.

Tour BD02: Kỳ Co – Eo Gió – Hòn Khô – Cococamp – Tịnh Xá Ngọc Hòa – Đồi Cát Phương Mai

Tại mỗi địa điểm, quý khách đều có từ 1 đến 2 giờ đồng hồ để vui chơi và tham quan không hề phải vui chơi trong khi chịu áp lực thời gian. Lựa chọn tour này của Quy Nhơn Me, bảo đảm bạn sẽ mang về được thật nhiều những bức ảnh đẹp lung linh tại Cococamp, hay tại Cây cầu Gỗ – địa điểm check-in nổi tiếng khi đến tham quan Quy Nhơn.

Du Lịch Quy Nhơn 1 Ngày
Du lịch Quy Nhơn 1 ngày bạn sẽ được thư giãn bởi màu xanh của biển trời nơi đây

Tiếp đến, còn được khám phá thiên nhiên phong phú tại các hang động bí ẩn, được đắm mình trong nét đẹp tựa chốn thiên thai của Kỳ Co. Không những thế, tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày BD02 bạn còn được lặn xuống dòng nước mát lành để ngắm nhìn những bãi san hô đầy đủ sắc màu.

Sau khi vui chơi mệt nhoài, các du khách sẽ được bổ sung năng lượng bởi các món hải sản đặc sắc tại nhà hàng Cococamp. Sau đó sẽ tiếp tục cuộc hành trình để được tận hưởng gió biển tại Eo Gió, đến thăm Tịnh Xá Ngọc Hòa nơi có tượng Phật đôi dát vàng nổi tiếng, chơi trò chơi trượt cát cùng người thân tại đồi cát.

Đừng bỏ lỡ tour Đồi cát Phương Mai 1 ngày

Tour BD03: Hòn Khô – Kỳ Co – Eo Gió – Cococamp – KDN Trung Lương

Điểm đặc biệt tại các tour du lịch Quy Nhơn 1 ngày được cung cấp bởi Quy Nhơn Me đó là bạn sẽ được thưởng thức các món đặc sản được chế biến đậm đà hương vị gần gũi, mộc mạc tại nhà hàng biển được thiết kế độc đáo và xinh đẹp với mỗi vị trí trong nhà hàng là một góc đẹp để check-in.

Tour Du Lịch Quy Nhơn
Tour du lịch Quy Nhơn Eo Gió mang đến những bức ảnh cực kì đẹp cho team “sống ảo”

Với tour BD03, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên kì vĩ, tự do tại Eo Gió với gió biển lồng lộng mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho tâm hồn; được tham quan những tuyệt tác được kiến tạo bởi thiên nhiên tại Hòn Khô và Kỳ Co.

Một địa điểm du lịch tâm linh là không thể thiếu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Phật ngồi cao nhất tại Đông Nam Á ngay tại Chùa Linh Phong nổi tiếng. Khu dã ngoại Trung Lương cũng là một địa điểm có rất nhiều địa điểm check-in mà rất nhiều khách du lịch yêu thích.

Xem ngay tour khu dã ngoại Trung Lương 1 ngày

Tour BD07: Kỳ Co – Eo Gió – KDN Trung Lương – Đồi Cát Phương Mai

Tour sẽ xuất phát từ sớm để quý khách có thời gian vui chơi tại mỗi địa điểm được thoải mái hơn. Tham gia vào tour BD07, bạn sẽ được tham gia bãi biển đẹp tuyệt vời với 1 mặt biển và 3 mặt giáp núi, bờ cát mịn màng có hình lưỡi liềm tạo nên nét đẹp êm dịu, mềm mại.

Đến với nơi đây, bạn không chỉ được đắm mình dưới dòng nước trong vắt mà còn được khám phá những hang động bí ẩn nơi đây, được chơi đùa tại các hồ bơi được tạo nên từ thiên nhiên, bởi các vách đá và nước biển khi thủy triều lên.

Ngắm nhìn trong cự li gần những rặng san hô đầy đủ màu sắc, hệ sinh học đa dạng dưới đáy biển sẽ không còn là điều gì khó khăn nữa khi bạn hoàn toàn có thể thực hiện nó tại tour Quy Nhơn 1 ngày này.

Tour Ghép Quy Nhơn 1 Ngày
Tour Ghép Quy Nhơn 1 Ngày Đồi cát Phương Mai giúp bạn có những tấm ảnh đẹp lung linh

Tour BD06: Kỳ Co – Hòn Khô – Cococamp

Bên cạnh những du khách muốn tham gia càng nhiều địa điểm càng tốt thì cũng có nhiều du khách lựa chọn những tour có ít địa điểm tham quan để không phải tốn thời gian di chuyển và có thời gian thư giãn ở một nơi nhiều hơn. Tour BD06 có thể đáp ứng mong muốn đó của các du khách chỉ với 3 địa điểm đặc sắc nhất tại nơi đây.

Khám phá Tour Hòn Khô Kỳ Co 1 ngày thú vị tại Quy Nhon Me

Nếu Hòn Khô có thể cho bạn những phút giây tuyệt vời khi hít thở khí trời, ngắm nhìn dòng nước xanh ngần, thả hồn vào mây gió với cảnh đẹp nơi đây thì Kỳ Co lại mang đến những phút giây tuyệt vời khi được “thả mình” dưới dòng nước êm ái tại bãi biển có nét đẹp thơ mộng này. Tất nhiên không thể thiếu những món ăn ngon tại nhà hàng Cococamp với các góc “sống ảo” được nhiều người yêu thích.

Tour 01 Đảo: Hòn Khô – Cococamp

Tour 1 đảo của Quy Nhơn Me xuất phát từ lúc 8 giờ sáng; và kết thúc vào lúc 14 giờ cùng ngày này sẽ đưa bạn đến khám phá Hòn Khô với nhiều những trò vui đang chờ đợi.

Đến với nơi đây, bạn không chỉ được hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời của nước ta; mà còn được tham gia trò vui mà hầu như không một ai bỏ qua khi đến Quy Nhơn; đó chính là lặn ngắm san hô. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dụng cụ bảo hộ, dụng cụ lặn; để đảm bảo an toàn trong thời gian vui chơi bên người thân và bạn bè.

Tour đi Quy Nhơn 1 Ngày
Trải nghiệm Tour đi Quy Nhơn 1 Ngày khám phá thế giới dưới lòng biển

Tất nhiên đến với vùng biển thì không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản tươi sống; chế biến đậm phong cách bản địa. Và Cococamp sẽ đảm nhận nhiệm vụ mang đến những món ăn ngon miệng này đến với các du khách. Sau khi kết thúc tour vào xế trưa; thì các du khách có thể tự do tham quan thêm nhiều địa điểm khác mà mình mong muốn.

Tour Kỳ Co Eo Gió đặc sắc tại Quy Nhon Me

Bình luận

HẾT HẠN

0973 206 205
Mã số : 16072461
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn