Du Lịch Việt Cổ

Liên hệ

Số 11 Lô 14 A Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội

PHÒNG DU LỊCH NỘI ĐỊA

            Trải qua nhiều năm nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, Sonha travel không ngừng tìm kiếm những cách thức mới lạ để đem lại cho từng khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, xứng đáng với sự lựa chọn đúng đắn của bạn khi đến với chúng tôi. Khác biệt của Sonhatravel là sự kết nối các dịch vụ hoàn hảo và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những thông tin bổ ích.

            Thành công của chúng tôi có được là sự đổi mới, sáng tạo để tiến lên từng bước vững chắc. Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Sonhatravel là tôn chỉ hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy ngay khi bạn có kế hoạch cho một chuyến du lịch hay công tác, hãy nghĩ đến Sonhatravel. 

Sonhatravel xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng  chương trình du lịch đặc biệt:

 

KHÁM PHÁ KINH ĐÔ VIỆT CỔ

 

ĐỀN HÙNG – HOÀNG THÀNH THĂNG LONG – CỐ ĐÔ HOA LƯ – THÀNH NHÀ HỒ -  KHU DI TÍCH LAM KINH – PHƯỢNG HOÀNG TRUNG ĐÔ -  CỐ ĐÔ HUẾ -  THÀNH CỔ HOÀNG ĐẾ

(8 ngày, bằng ô tô)

Ngày 01: Hà Nội – Đền Hùng( Ăn T,C)

Buổi sáng: Xe ôtô và Hướng dẫn viên của Sơn Hà travel đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Đền Hùng. Quý khách đến đền Hùng. Đoàn làm lễ dâng hương đất tổ - thăm       quan khu di tích có gía trị lớn nhất của dân tộc ta,

là cơ sở giải thích về cội nguồn của dân tộc. Đoàn thăm quan Bảo     tàng Hùng Vương, nghe giới thiệu về lịch sử ra đời hình thành phát        triển của nhà nước Văn Lang - tên Quốc gia đầu tiên của nước ta

Buổi chiều: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, Quý khách tiếp tục thăm quan đền Thượng, đền Trung, đền Hạ, Giếng Ngọc, Lăng vua Hùng, tự do chụp ảnh mua sắm quà lưu niệm. Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại Vĩnh Phúc.

 

Ngày 02: Vĩnh Phúc - Hà Nội – Hoàng Thành Thăng Long  - Ninh Bình ( Ăn T,C)

Buổi sáng: Xe đón Quý khách thăm quan Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long với các cung điện nguy nga, lầu son gác tía tuy đã không còn nữa, song một số di tích và di vật hiện vẫn còn tồn tại cũng đã tái hiện phần nào diện mạo của hoàng thành xưa như Đoan Môn, Bắc Môn, rồng đá điện Kính Thiên, nhà con Rồng, Hậu Lâu, cột cờ Hà Nội và khu khảo cổ 18 Hoàng Diệu.

Buổi chiều: Sau bữa ăn trưa, Quý khách lên xe khởi hành đi Ninh Bình. Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Cố Đô Hoal Lư – Thành Nhà Hồ( Ăn S, T,C)

Buổi sáng: Sau bữa ăn sáng tại khách sạn, Quý khách lên xe đi thăm quan Cố đô Hoa Lư, một quần thể di tích lịch sử - văn hóa liên quan đến ba triều đại trong lịch sử phong kiến Việt Nam là triều Đinh, Tiền Lê và Lý (thế kỷ thứ 10 và 11). Trải qua hơn 1.000 năm lịch sử, cố đô Hoa Lư đã thay đổi rất nhiều, đến nay còn lại dấu vết của nhiều đoạn tường thành xưa, đặc biệt có nhiều di tích liên quan đến các triều đại như: đền thờ vua Đinh, đền thờ vua Lê cùng một số đền, chùa và di tích khác.

Buổi chiều: Quý khác tiếp tục khởi hành đi Thanh Hóa, thăm quan Thành nhà Hồ. Lịch sử ghi lại rằng, với mong muốn lập ra triều đại mới cho mình và tránh sự xâm phạm của kẻ thù, vào năm 1397 Hồ Quý Ly đã cho xây dựng thành nhà Hồ (hay còn gọi là thành Tây Đô) chỉ trong vòng 3 tháng. Nét đặc sắc của thành nhà Hồ là phần bên trong tường thành được đắp bằng đất, bên ngoài ốp đá xanh. Những phiến đá này được đục đẽo tinh xảo, vuông vức, gắn chồng khít lên nhau, có chiều dài trung bình 1,5m, có tấm nặng tới 15-20 tấn. Trong điều kiện lúc bấy giờ, bài toán xây dựng thành vẫn còn là một bí ẩn lớn cho các nhà nghiên cứu và sử học. Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 04: Di tích Lam Kinh – Phượng Hoàng Trung Đô( Ăn S, T,C)

Buổi sáng: Sau bữa ăn sáng tại khách sạn, Quý khách lên xe đi thăm quan khu di tích Lam Kinh. Sau khi lên ngôi hoàng đế đóng đô ở Thăng Long, Lê Lợi đã cho xây dựng ở quê hương đất tổ Lam Sơn một kinh thành lớn thứ hai là thành điện Lam Kinh hay còn gọi là thành Tây Kinh.

Buổi chiều: Quý khác tiếp tục khởi hành đi Nghệ An, thăm quan Phượng Hoàng Trung Đô. Thành mới xây được 4 năm thì Quang Trung đột ngột từ trần, không kịp thực hiện việc dời đô. Tuy nhiên, Phượng Hoàng Trung Đô vẫn được xem như một cố đô của Việt Nam bởi theo tài liệu còn để lại, vào các năm 1789, 1791, 1792 vua Quang Trung đã nhiều lần ngự giá và tổ chức ngự triều ở đây.

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 05: Nghệ An – Huế( Ăn S, T,C)

Buổi sáng: Sau bữa ăn sáng tại khách sạn, Quý khách lên xe khởi hành đi Huế.

Buổi chiều: Quý khách tiếp tục thăm quan Kinh thành Huế, Đại Nội, 

Ngày 06: Huế - Quy Nhơn( Ăn S, T,C)

Buổi chiều: Quý khách thăm quan thành cổ Hoàng Đế. Thành được xây dựng dưới triều đại vua Yangpuku Vijaya vào cuối thế kỷ 10. Đến năm 1775, thành được triều đại Tây Sơn xây dựng lại, mở rộng về phía đông tới 15 dặm và được chính thức gọi tên là Thành Hoàng Đế từ năm 1778. Thành Hoàng Đế không lớn nhưng có nét đẹp riêng và đặc biệt là mang đậm kiến trúc Chămpa với ba vòng thành: thành nội, thành ngoại và Tử Cấm Thành. Hiện nay, thành Hoàng Đế vẫn còn lưu giữ được một số di tích như lầu Bát Giác, hòn Giả Sơn, hồ tắm hình bán nguyệt, giếng cổ bằng đá ong, một số tượng lân đá, và đặc biệt là ngọn tháp Cánh Tiên từ thời Chămpa. Thành Hoàng Đế được coi như một di sản độc nhất vô nhị của Việt Nam khi đã từng là kinh đô của hai vương quốc Chămpa và Đại Việt.

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 07: Quy Nhơn – Nghệ An( Ăn S, T,C)

Buổi sáng: Sau bữa ăn sáng, Quý khách lên xe khởi hành về Nghệ An.

Buổi chiều: Quý khách tự do tắm biển Cửa Lò. Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 08: Nghệ An - Hà Nội( Ăn S, T)

Sau bữa ăn sáng, Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội. Quý khách ăn trưa trên đường đi. Về đến Hà Nôi., chia tay Quý khách và kết thúc chương trình.

GIÁ TRỌN GÓI: 000VND/1 khách

  (ÁP DỤNG CHO ĐOÀN TRÊN 40 KHÁCH)

 

Dịch vụ bao gồm:


  • Xe du lịch 45 chỗ đời mới vận chuyển theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch
  • Hướng Dẫn Viên Sơn Hà travel nhiệt tình, kinh nghiệm
  • Vé tham quan theo chương trình .
  • Các bữa ăn theo chương trình tại Nhà hàng: 80.000đ/1 khách
  • Phục vụ : Khăn lạnh, Nước uống trên xe.
  • 1 kiểu ảnh phóng to tặng đoàn

Dịch vụ không không bao gồm:


  • Các khoản chi phí cá nhân như giặt là, điện thoại,..

Mọi chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ với phòng nước ngoài để tìm hiểu những thông tin chi tiết về các tuyến điểm, chương trình du lịch và các dịch vụ cụ thể của Son Ha travel trong và ngoài nước.

Tel            : 04.39430114/ 39431192

Fax           : 04. 39434017

Hotlines   : 0988.505.889 ( Cúc Mai )

Email       : info@sonhatour.com

Website   : www.sonhatour.com/ sonhatravel.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0988 505 889
Mã số : 2315058
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn