Bàn Bóng Bàn Giá Rẻ Tại Biên Hòa

Liên hệ

U5-34 Khu Đô Thị Mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội


Trên thị trường có rất nhiều loại bàn bóng bàn đến từ các thương hiệu khác nhau như bàn bóng bàn Song Ngư, Thăng Long, Vinasport…Bàn bóng bàn cũng có độ dày và thiết kế khác nhau do vậy tùy vào nhu cầu và giá thành mà người chơi có thể lựa chọn cho mình bàn bóng bàn tốt nhất. Thể thao ANKO là nhà phân phối các loại bàn bóng bàn giá rẻ, chính hãng và phụ kiện bóng bàn (vợt bóng bàn, lưới bóng bàn,máy bắn bóng bàn….) cho dự án, phục vụ giải trí ngay tại gia đình, cơ quan hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. ANKO Sport chuyên cung cấp bàn bóng bàn giá rẻ nhất VN nói chung và tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng. LH ngay để được tư vấn

ban-bong-ban-gia-re-tai-phuoc-tan-bien-hoa-dong-nai

Hiện nay bóng bàn đang trở thành môn thể thao phổ biến ở Việt Nam, người chơi có thể tự mua bàn bóng bàn và dụng cụ bóng bàn để chơi tại nhà, khu tập thể hay văn phòng công sở.

Bàn đánh bóng bàn giá rẻ, được thiết kế với hai nửa tách biệt, khi sử dụng thì ghép lại thành 1 khối và khi không sử dụng thì có thể gấp gọn từng nửa mặt bàn lại giúp bạn tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Bàn bóng bàn được nhiều người sử dụng trong tập luyện và thi đấu giao lưu, đặc biệt là ở các văn phòng, cơ quan, khu chung cư, đô thị mới.

Sản phẩm bàn bóng bàn giá rẻ là sự lựa chọn phù hợp cho những người mới chơi, hoặc chơi bóng bàn theo tính chất giải trí, giao lưu kết bạn, giúp tăng cường sức khỏe và độ nhanh nhạy của cơ thể.

Thể thao ANKO chuyên cung cấp dụng cụ bóng bàn, thiết bị thể thao ngoài trời và trong nhà, ngoài ra chúng tôi nhận thi công, lắp đặt máy tập công viên, máy tập ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, set up máy tập công viên, chung cư...

Để được tư vấn thêm chi tiết về bàn bóng bàn giá rẻ tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai cũng nhu các sản phẩm thể thao khác tại ANKO SPORT. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỂ THAO ANKO VIỆT NAM

Địa chỉ Hà Nội: U5-34 Khu đô thị mới Dương Nội, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096 6789 588 - 0856.2119.666

Địa chỉ HCM: Số 2 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Điện thoại: 0868.16.8989 - 0879.521.999

Email: thethaoanko@gmail.com

Website.https://thethaoanko.vn





Bình luận

HẾT HẠN

0966 789 588
Mã số : 17433145
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn