Dự Án Aroma Căn Hộ Cao Cấp Ijc Tọa Lạc Tại Trung Tâm Thành Phố Mới

Liên hệ

Saigon




Dự án căn hộ cao cấp sunflower  




 

 

 

 

 
 

 

 

 

  


 


CĂN HỘ CAO CẤP DÀNH CHO CHUYÊN GIA




 



Vị Trí:


 

 
 





- Nằm ngay tại trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương, Thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam sẽ lên đô thị loại một vào năm 2015-2020.

- Nằm Ngay cạnh trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, trung tâm tài chính ngân hàng, khu Biệt Thự triệu đô. Đặc biệt nằm ngay cạnh hồ sinh thái rộng 76 ha là lá phổi của thành phố mới Bình Dương

Quy Mô Dự Án:
- Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp IJC Aroma tọa lạc tại trung tâm thành phố mới

- cạnh hồ sinh thái, góp phần tạo diện mạo năng động, hiện đại cho thành phố mới Bình Dương, đem đến cho cư dân tại đây những tiêu chuẩn sống cao cấp và chất lượng.
- Dự án IJC AROMA bao gồm 4 tòa nhà cao từ 17 đến 20 tầng ( khối A, B, C và D) và một khối nhà dịch vụ - để xe cao 3 tầng ( khối E). Dự kiến hoàn thành sẽ cung cấp 499 căn hộ có diện tích từ 70m2 đến 152m2 và gần 3000m2 thương mại - dịch vụ.
- Dự án IJC Aroma được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, chú trọng vẻ đẹp bên trong căn hộ với các trang thiết bị nội thất được sử dụng đều là sản phẩm có chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay. Tận dụng yếu tố cảnh quan bên ngoài với hồ sinh thái và các khu công viên rộng lớn.
Tiện ích

- Chủ nhân của căn hộ IJC Aroma sẽ hoàn toàn hài lòng khi căn hộ của mình được cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiên tiến nhất như hệ thống thông tin liên lạc hiện đại bao gồm:
- Internet tốc độcao ADSL.
- Điện thoại kếtnối không dây
- Truyền hình cáp, truyền hình IPTV, hệ thống khuếch đại thông tin di động đảm bảo cho việc liên lạc luôn thông suốt.
- Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp làm việc 24*****
- Hệ thống camera quan sát đặt tại các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà.
- Hệ thống gas trung tâm, hệ thống điện dự phòng công suất lớn, v.v.....
Phương Thức Thanh Toán:
- Căn hộ Aroma Thanh toán trong vòng 10 năm, sau một năm nhận nhà kể từ ngày ký hợp đồng. Ngân hàng hỗ trợ vay 70%.
- Đặc biệt chủ đầu tư Becamex hỗ trợ, giới thiệu, bao tiêu luôn thuê nhà.


“ Khu ở cao cấp Aroma nơi tuyệt vời để đầu tư, sinh sống và làm việc, hãy thể hiện đẳng cấp mình cùng Aroma”


Giữa hàng cây rợp bóng mát, tràn ngập hương sắc của muôn loài hoa, dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ và ấm áp, biệt thự Sunflower hiện ra như biểu tượng cho đỉnh cao hạnh phúc và phú quý vững bền, bằng sức hấp dẫn của mình, Sunflower cuốn hút mọi ánh nhìn, khiến những bước chân bất chợt phải dừng lại để chiêm ngưỡng, trầm trồ và thán phục trước một vẻ đẹp hoàn mỹ qua bàn tay của những nhà thiết kế tài ba.





Xuất phát từ ý tưởng đem đến trải nghiệm mới, chất lượng sống đẳng cấp cho những người thành đạt. Sunflower được xây dựng trong một không gian mở, nơi gặp gỡ giao hòa giữa thiên nhiên, trời đất. Mỗi ngôi biệt thự Sunflower là một tổ ấm riêng tư, một dinh thự thu nhỏ, nhưng chính lối kiến trúc độc đáo tài tình của nhà thiết kế đã xóa tan mọi khoảng cách về không gian, mang đến cảm giác thân thiện, hòa nhập của cộng đồng và môi trường sống xung quanh, khiến cho ta sẵn sàng mở rộng lòng mình để yêu thương và đón nhận yêu thương.
TỪ KIỆT TÁC KIẾN TRÚC ĐẾN TỔ ẤM THIÊN ĐƯỜNG

Bình luận

HẾT HẠN

0908 822 884
Mã số : 2281875
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn