Các Gói Mạng Fpt Cho Gia Đình

Liên hệ

FPT Telecom là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Họ cung cấp nhiều gói mạng dành cho gia đình với các dịch vụ Internet, truyền hình và điện thoại. Dưới đây là một số gói mạng FPT phổ biến dành cho gia đình:

Gói FPT Play Box: Đây là gói dịch vụ kết hợp Internet và truyền hình. Bạn sẽ được truy cập Internet tốc độ cao và xem các kênh truyền hình thông qua FPT Play Box, một thiết bị giải trí đa phương tiện. Gói này cung cấp nhiều kênh truyền hình HD và 4K, chương trình giải trí, phim, thể thao và nhiều nội dung khác.

 

Gói FPT Internet: Đây là gói dịch vụ Internet của FPT Telecom dành cho gia đình. Bạn có thể lựa chọn tốc độ Internet phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, từ tốc độ cơ bản đến tốc độ cao cấp. Gói này giúp bạn truy cập Internet nhanh chóng và ổn định.

 

Gói FPT Combo: Gói Combo là sự kết hợp giữa Internet, truyền hình và điện thoại của FPT. Bạn sẽ có tất cả trong một gói dịch vụ, giúp tiết kiệm chi phí và thuận tiện cho gia đình. Gói Combo cung cấp tốc độ Internet cao, truyền hình HD và điện thoại cố định với giá trị và ưu đãi hấp dẫn.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1690601219-azi.png

Gói FPT SmartHome: Đây là gói dịch vụ thông minh cho gia đình, giúp bạn kiểm soát các thiết bị và hệ thống trong nhà từ xa. Gói này bao gồm Internet, truyền hình, điện thoại và các tính năng điều khiển nhà thông minh như đèn, cửa, nhiệt độ và camera an ninh.

 

Những gói trên có thể thay đổi theo thời gian và vị trí của bạn, vì vậy tốt nhất là liên hệ trực tiếp với FPT Telecom hoặc truy cập vào trang web của họ để biết thông tin chi tiết về các gói mạng dành cho gia đình hiện có.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 489 411
Mã số : 17204018
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn