Gói Cước Sky Fpt Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Liên hệ

Giới thiệu về Gói cước Sky FPT

Gói Sky FPT được FPT Telecom cho ra mắt nhằm hướng đến và phục vụ nhóm khách hàng là những cá nhân và gia đình từ 3 đến 5 người có nhiều thiết bị truy cập internet cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ đường truyền nhanh, mạnh khỏe góp phần tối ưu hóa hiệu quả giải trí lẫn công việc, đáp ứng đầy đủ cả các hoạt động đòi hỏi ngốn nhiều dung dụng lớn một lúc như sử dụng phần mềm đồ họa, live stream, chơi game…

Tốc độ của Gói cước Sky FPT là một điểm cộng khác lớn bởi chúng cao hơn từ 1,5 đến 2 lần so với các gói cước cùng mức giá mà các nhà mạng khác hiện đang cung cấp đến người dùng. Cụ thể, tốc độ Upload/ Download là 1.024/ 150Mbps/ giây đảm bảo tính ổn định cao, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng giật, lag – đây chính là một món quà mang đến đột phá mà FPT gửi đến người dùng nhân dịp năm mới.

Giá thành khi lắp đặt Gói Sky FPT

Hiện nay, mức giá Gói Sky FPT được áp dụng dao động từ 235.000 – 253.000đ nếu được trang bị thiết bị Wifi 5 và 340.000 – 380.000đ khi sử dụng thiết bị Wifi 6 (giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực lắp đặt và từng thời điểm khác nhau) – đây là mức giá được đánh giá rẻ và vô cùng hợp lý hiện nay nếu so sánh với những ưu điểm mà Sky đang cung cấp.

Cách đăng ký Gói Sky FPT

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt và đăng ký Gói Sky FPT chỉ cần gọi đến tổng đài hoặc đăng ký trực tiếp trên website sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ lắp đặt trong vòng từ 24h đến 48h. Bên cạnh đó, người dùng còn được hưởng những ưu đãi như:

Miễn phí lắp đặt

Tặng Modem trong suốt quá trình sử dụng

Tặng tiền cước từ 01 tháng đến 02 tháng nếu người dùng trả trước cước từ 06 đến 12 tháng.

Gọi ngay 0981.489411 để đăng ký dịch vụ

Ưu điểm của gói Sky FPT mà bạn không nên bỏ qua

Gói Sky FPT là một trong 3 gói cước mà FPT telecom triển khai trong dịp đầu năm mới 2023 với mục đích “nâng tầm chất lượng internet lên một đỉnh cao mới”. Sở hữu tốc độ truy cập khủng từ 150Mbps tới 1Gigabit/giây, gói cước này phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng mạng ở mức cao, có thể đáp ứng hiệu quả cho 10 đến 15 thiết bị truy cập. Chính vì thế, Gói cước Sky FPT sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tốc độ băng thông tương đối cao, tối đa đạt đến 1.024/150Mbps
  • Tốc độ truy cập mạng nhanh chóng với đường truyền ổn định
  • Lắp đặt trang bị miễn phí Modem wifi 2 với băng tần công nghệ là Wifi 5/ Wifi6

Đăng ký online tại đây

Xem đánh giá trên tinh tế

Bình luận

HẾT HẠN

0981 489 411
Mã số : 17297576
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn