Kem Dưỡng Trắng Da Tinh Chất Q10 Đa Chức Năng Miss Fairy

400.000

143/21 Liên Khu 5-6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam


TÁC DỤNG KHÔNG THỂ NGỜ TỚI CỦA TẢO BIỂN 

Các bạn có biết Tảo biển có những công dụng gì không?? Cùng Miss Fairy tìm hiểu thử xem nhé!

----------------------------------------

Các yếu tố tạo nên tảo biển gồm 75% là chất hữu cơ và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như iốt, magiê, moliden, kali,.. nên rất có giá trị trong các lĩnh vực làm đẹp, sức khỏe, dinh dưỡng,...

 ✅ #Giúp_làm_đẹp:

Vì tảo biển chứa các chất căn bản trong trị liệu như nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể nên thường được sử dụng để chăm sóc da. Tảo phóng thích các hoạt chất tác động hiệu quả trong nước tắm, trong kem xoa mặt và toàn thân nhờ hàm lượng magie và kali cao, giúp da săn chắc, giảm hiện tượng da sần, có khả năng diệt khuẩn chống mụn. Do thành phần khoáng chất trong tảo biển tương tự thành phần cấu tạo của các chất lỏng trong cấu trúc cơ thể người nên không gây kích ứng cho làn da. 

 ✅ #Tác_dụng_đối_với_sức_khỏe: 

Tảo biển có nhiều sinh tố và vi lượng như beta-carotene, là chất chống oxy hóa. Tảo biển còn có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú, do có tác dụng làm giảm lượng estrogen - nguyên nhân gây ung thư vú. 

Ngoài ra, tảo biển còn được làm thuốc cầm máu và sát trùng.

 ✅ #Trong_dinh_dưỡng: 

Tảo biển rất thích hợp với những người ăn chay và tiêu hóa kém. Chứa rất nhiều Vitamin A và Vitamin B.

-----------------------------------------

Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng được chế tạo từ công thức độc đáo. Tổng hợp từ san hô tươi và tảo biển tại vùng biển sâu của Pháp kết hợp Coenzyme Q10 là mỹ phẩm cao cấp mang đến hiệu quả tuyệt đối.

Sử dụng thường xuyên Kem dưỡng trắng da tinh chất Q-10 sẽ giúp : 

Loại bỏ vết thâm nám, tàn nhang - Dưỡng trắng da an toàn - Chống lão hoá và xoá nếp nhăn - Điều trị các loại mụn, se khít lỗ chân lông - Cân bằng độ ẩm - Tái tạo tế bào da - Nâng cơ và làm săn chắc da.

 

Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng Miss Fairy (Ảnh 1)Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng Miss Fairy (Ảnh 2)Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng Miss Fairy (Ảnh 3)Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng Miss Fairy (Ảnh 4)Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng Miss Fairy (Ảnh 5)Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng Miss Fairy (Ảnh 6)Kem dưỡng trắng da tinh chất Q10 đa chức năng Miss Fairy (Ảnh 7)

Bình luận

0962 625 511
Mã số : 15809955
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn