Chăm Sóc Da Đúng Cách Với Kem Dưỡng Ẩm Dr. Pepti

Liên hệ

21 Võ Trường Toản

Dưỡng ẩm cho da là bước skin care quan trọng đối với mọi loại da. Da có độ ẩm mới khỏe mạnh và tươi trẻ.

Bạn có thể chọn nhiều cách để cấp ẩm da: Dùng toner, mặt nạ, serum hay kem dưỡng. Nhưng trong đó, kem dưỡng được đánh giá là quan trọng nhất, vì nó vừa cấp ẩm vừa giúp duy trì độ ẩm, ngăn chặn sự mất nước ở da tốt nhất so với các loại khác. Ngoài ra, với người bận rộn, thích sự đơn giản, thì dùng kem dưỡng ẩm cũng là đủ để làn da ẩm mượt và duy trì sức sống.

Kem dưỡng ẩm DR. PEPTI Centella Moist Soothing đang làm mưa làm gió trên thị trường và nhận rất nhiều phản hồi khen ngợi. Bởi công thức dưỡng ẩm, phục hồi da cực kỳ lành tính từ rau má, HA B5, peptide. Chất kem mỏng mịn, cấp ẩm làm mướt da tức thì, cải thiện ngay tình trạng bong tróc, sần sùi. Bên cạnh đó, duy trì dùng kem DR. PEPTI còn giúp tăng độ đàn hồi, giảm sự xuất hiện nếp nhăn nếp gấp để da được trẻ hóa, xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác.


 

 

Thông tin sản phẩm

Kem Dưỡng DR. PEPTI Chiết Xuất Rau Má Dưỡng Ẩm Và Dịu Da 70ml là sản phẩm kem dưỡng da đến từ thương hiệu mỹ phẩm DR. PEPTI của Hàn Quốc, làm dịu và cấp ẩm sâu cho làn da bạn, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm ngay cả khi chỉ vừa sử dụng một ngày. Sản phẩm với thành phần chứa 72% chiết xuất rau má, Hyaluronic Acid và Peptide cấp ẩm, cấp nước, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương giúp da căng mướt, mềm mại, không bị khô da, tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, làm sáng và đều màu da, hỗ trợ giảm thiểu hắc sắc tố melanin gây thâm sạm, nám da.


 

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giải pháp cho tình trạng da:

Đặc biệt: Da khô, hỗn hợp thiên khô

Da bị cháy nắng, tổn thương, dễ kích ứng

Da bị bong tróc, sần sùi, kém mịn màng

Làn da make up quá nhiều nên bị khô và mỏng

Da sau điều trị mụn, cần phục hồi

Da kém tươi tắn, mất độ đàn hồi, lão hóa sớm


 

Ưu thế nổi bật:

  • Chiết xuất rau má chiếm tới 72,4% có tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm, làm dịu da, phục hồi da nhạy cảm.
  • Niacinamide có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, làm mờ đốm sắc tố, bảo vệ lớp màng cho da, tăng khả năng miễn dịch.
  • 5 gốc Hyaluronic Acid (HA) phân tử có kích thước khác nhau giữ nước, giữ ẩm và khóa ẩm trên da cực hiệu quả giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt, kích thích sản sinh collagen, elastin giúp da săn chắc, tăng sự đàn hồi.

 

  • Đặc biệt, sản phẩm kết hợp công nghệ cấp ẩm xoáy ốc đa tầng giúp các gốc HA phát huy tối đa khả năng cấp ẩm và giữ ẩm. Mỗi phân tử HA sẽ thẩm thấu vào tận lớp sâu nhất của da giúp làn da căng mọng, ẩm mượt ngay tức thì.
  • Acetyl Hexapeptide-8 làm dịu cơ mặt, xóa nhăn hiệu quả tức thời.
  • Copper Tripeptide-1 là một peptide tín hiệu tổng hợp hoạt động với đồng trong da để sửa chữa, phục hồi các chất suy yếu đi do tuổi và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tripeptide-1 hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn.
  • Palmitoyl Pentapeptide-4 có khả năng kích thích tăng sinh collagen tự nhiên trong da mạnh mẽ, ngăn xuất hiện nếp nhăn, kể cả các nếp nhăn sâu hiệu quả, cho làn da được đàn hồi và căng tràn sức sống trông thấy.
  • Tripeptide-1 hỗ trợ phục hồi những vùng bị tổn thương bằng cách tái tạo để làn da trông mịn màng và săn chắc hơn.
  • Hexapeptide-9, một peptide collagen ổn định có tác dụng ngăn ngừa nhăn, sửa chữa tế bào da (đặc biệt là để sửa chữa các vết mụn trứng cá), ngăn chảy xệ da, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Palmitoyl Tripeptide-1 giúp phát ra tín hiệu kích thích da tổng hợp collagen, làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên và khóa ẩm, giảm viêm, làm mịn da, giúp làn da trông trẻ trung hơn.
  • Squalane giúp làn da ngậm nước và luôn căng bóng, mềm mịn, làm đầy các rãnh nhăn trên da, giảm nếp nhăn, vết chân chim và sạm nám.

 

 

 

Bảo quản:

Nơi khô ráo thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Thông số sản phẩm:


Dung tích: 70ml

Thương hiệu: Dr.Pepti

Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc

Sản xuất tại: Hàn Quốc

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Sản phẩm của DR. PEPTI dành cho mọi loại da, an toàn cho da nhạy cảm.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaMoistSoothingGelCream #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

0899 999 987
Mã số : 17494612
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn