Bí Quyết Cho Làn Da Mạnh Khỏe Cùng Glowoasis Probiotics + Murumuru Ultra Calming Toner

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Bí quyết cho làn da mạnh khỏe cùng Glowoasis probiotics + murumuru ultra calming toner

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, khô ráo, buồn tẻ hoặc lỗ chân lông bị tắc, thì nước hoa hồng cân bằng da Glowoasis probiotics + murumuru ultra calming toner là dành cho bạn. ⁠Hãy cùng khám phá rõ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Tại sao nên sử dụng toner/nước hoa hồng trong quy trình chăm sóc da

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682651702-fpo.jpg

Toner hay nước hoa hồng là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Nó giúp làm sạch sâu cho làn da sau khi dùng sữa rửa mặt và cân bằng độ pH của da. Một số loại toner có chứa các thành phần cấp ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin, PEG (Polyethylene glycol), Sodium PCA, Propylene glycol… có khả năng dưỡng ẩm cho da. Nước hoa hồng về cơ bản thường có khả năng chống oxy hóa, kháng viêm và cấp ẩm cho da. Nó còn được xem như bước làm sạch da nhẹ dịu nhất để kiểm tra da còn bẩn hay không, Hơn nữa, toner giúp da dễ dàng hấp thụ các bước dưỡng da sau hơn. 

Thông tin sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682651667-frk.jpg

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Glowoasis

Trọng lượng: 120ml 

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Bao bì/Thiết kế: Thiết kế của em toner này khá sang trọng với tone màu hồng trắng. Cảm giác chắc chắn khi và nhỏ gọn.

Kết cấu: Dạng nước trong suốt 

Mùi hương: Tự nhiên của hương thảo

Vấn đề của da:

  • Da nhạy cảm do môi trường bên ngoài và căng thẳng

  • Da nhạy cảm và mỏng manh cần làm dịu

  • Làn da thiếu sức sống trong tình trạng tồi tệ

Thành phần

 

Bảng thành phần: Nước lá hương thảo (80%), glycerin (có nguồn gốc từ thực vật), propanediol, butylene glycol, 1,2-hexanediol, nước tinh khiết, niacinamide (vitamin B3), panthenol (vitamin B5), polyglyceryl-10 Laurate, polyglyceryl-10 myristate , allantoin, arginine, carbomer, ethylhexylglycerin, natri phytate, sản phẩm lên men lactobacillus (100ppm), dầu lá hương thảo, maltodextrin, pyridoxine HCL (vitamin B6), natri citrate, axit xitric, cyanocobalamin (vitamin B12), bơ hạt dừa (100ppb).

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682651680-luq.jpg

  • Chứa 80% nước lá hương thảo thay cho nước tinh khiết giúp nhanh chóng làm dịu làn da nhạy cảm và phục hồi tình trạng da mệt mỏi.

  • Men vi sinh thuần chay Lactobacillus lên men giúp tái tạo hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh để có làn da săn chắc hơn, trẻ hơn, khỏe mạnh hơn.

  • Bơ Murumuru: Quả Murumuru, được gọi là 'Phép màu của Amazon' vì tác dụng làm dịu và dưỡng ẩm da tuyệt vời, được chiết xuất trong công thức bơ nồng độ cao và chứa đầy nó. Trải nghiệm tác dụng kỳ diệu của Murumuru Butter giúp làm dịu căng thẳng cho làn da đô thị.

  • Phức hợp vitamin B: Niacinamide (Vitamin B3), Panthenol (Vitamin B5), Biotin (Vitamin B7) và Cyanocobalamin (Vitamin B12): giúp cải thiện độ đàn hồi và kết cấu da, se khít lỗ chân lông và bổ sung độ ẩm giúp da luôn tươi trẻ.

Công dụng

Cân bằng dầu-độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn mỗi ngày để làm cho làn da của bạn tràn đầy sức sống và độ ẩm.

Các thành phần tối thiểu cần thiết để làm dịu và dưỡng ẩm nhẹ nhàng chăm sóc các dấu hiệu lão hóa mà không gây kích ứng.

Lý do bạn nên chọn nước hoa hồng cân bằng da Glowoasis probiotics + murumuru ultra calming toner

Dựa trên các thông tin được cung cấp, Glowoasis probiotics + murumuru ultra calming toner là một sản phẩm dành cho việc làm dịu và cân bằng da. Nó chứa các thành phần probiotics và murumuru để giúp duy trì sự cân bằng của hệ vi sinh vật trên da và giảm kích ứng cho làn da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không chứa các thành phần có hại như paraben, phthalate, sulfate và triclosan. Như vây, Glowoasis probiotics + murumuru ultra calming toner là sản phẩm đáng để có trong quy trình chăm sóc da của bạn.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Nhập mã sau để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào mall GLOWOASIS OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!
#Trentips #Dep21 #Glowoasis #Glowoasisprobioticsmurumuruultracalmingtoner #skincare #toner #nuochoahong #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17123326
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn