Trẻ Hóa Làn Da Với Tinh Chất Làm Mờ Nếp Nhăn Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Trẻ hóa làn da với tinh chất làm mờ nếp nhăn DR.PEPTI Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule

Bên cạnh việc sử dụng các loại tinh chất trị thâm mụn thì các sản phẩm có công dụng hỗ trợ làm mờ vết thâm cũng được các tín đồ làm đẹp quan tâm. Đặc biệt đối với những san sau 25 tuổi lúc này làn da cần chăm sóc đặc biệt để hạn chế tình trạng lão hóa và nếp nhăn do vấn đề tuổi tác. Vậy loại sản phẩm nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau với sản phẩm DR.PEPTI Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule.

Câu chuyện thương hiệu DR.PEPTI

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688548173-kqt.jpg

DR.PEPTI là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả cho làn da. Thương hiệu này đặc biệt chú trọng vào sự phát triển và ứng dụng công nghệ peptide trong các sản phẩm chăm sóc da.

Peptide là một dạng phân tử nhỏ gồm các axit amin được kết nối lại với nhau. Chúng có khả năng thẩm thấu sâu vào da và tác động trực tiếp lên các tế bào da, giúp cung cấp dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng cường độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

DR.PEPTI sử dụng công nghệ peptide tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da đa dạng như kem dưỡng, tinh chất, mặt nạ và serum. Các sản phẩm của DR.PEPTI được phát triển và sản xuất dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu và được thử nghiệm kỹ lưỡng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Thương hiệu này cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên và không chứa các thành phần gây hại như paraben, chất tạo màu nhân tạo và hương liệu tổng hợp. Đồng thời, DR.PEPTI không thử nghiệm sản phẩm trên động vật, nhằm đảm bảo một quy trình sản xuất đạo đức và tôn trọng môi trường.

DR.PEPTI đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ người tiêu dùng nhờ các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc cung cấp giải pháp chăm sóc da, mà còn đề cao tầm quan trọng của việc duy trì sự cân bằng và làm mới làn da để mang lại sự tự tin và vẻ đẹp cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688548108-buk.jpg

PTD: Protein Delivery System: Đây là một công nghệ được cấp bằng sáng chế nhằm tối đa hóa hiệu quả bằng cách VẬN CHUYỂN các thành phần peptide giúp da thẩm thấu hiệu quả cao nhất

Bakuchiol - thành phần chăm sóc da được tìm thấy trong lá và hạt của cây Psoralea Corylifolia, có khả năng kích thích tái tạo tế bào da, sản sinh collagen và elastin nhanh chóng, giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp làm giảm vết nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa, làm dịu da và giảm thiểu tình trạng mụn viêm. Khác với Retinol, Bakuchiol hoạt động bằng cách thúc đẩy các ti thể trong các tế bào hoạt động giúp tăng sinh tế vào mới, bảo vệ protein và các chất béo trên da

Bổ sung Bakuchiol vào quy trình chăm da mỗi ngày là không khó bởi thành phần này có khả năng hoạt động hiệu quả với bất cứ thành phần chăm da nào khác.

Cụ thể, đối với các sản phẩm serum, tinh chất chứa Bakuchiol, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sau bước rửa mặt, toner và loại bỏ tế bào chết với tần suất từ 1-2 lần/ngày.

Đối với các sản phẩm kem dưỡng chứa Bakuchiol, hãy thoa sau khi sử dụng serum, là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da.

Đồng thời, đừng quên thoa kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF bằng 30 vào ban ngày sau khi thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ làn da một cách hoàn hảo và để Bakuchiol có thể phát huy hiệu quả tốt nhất.

Bakuchiol thường được quảng cáo là sự thay thế cho Retinol giúp giảm đi các dấu hiệu nhạy cảm mà một số người gặp phải từ Retinol. Trong Bakuchiol có chứa các chất hỗ trợ kích thích tái tạo tế bào, tăng cường sản sinh collagen, chống oxy hóa. Bakuchiol được chiết xuất từ tự nhiên nên có thể khắc phục đáng kể nhược điểm lớn nhất của Retinol mà nhiều người dùng phản ánh là có thể gây kích ứng với những làn da nhạy cảm.

Những lợi ích khi sử dụng tinh chất làm mờ nếp nhăn DR.PEPTI Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688547612-cwz.jpg

Tăng cường độ ẩm: làm làn da của bạn mịn màng, căng bóng

Tăng cường độ đàn hồi từ sâu bên trong: giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn

Làm mờ nếp nhăn sâu, góp phần làm cho làn da trẻ trung, đầy sức sống

Chống lão hóa rõ rệt, hiệu quả. 

Ampoule giúp làm phẳng các nếp nhăn, loại bỏ chảy xệ, làm căng hình bầu dục trên khuôn mặt, giúp da căng mịn. 

Tạo nên một màng mỏng bao bọc lấy da để nuôi dưỡng da trở nên căng bóng và tràn đầy sức sống.

Thành phần và công dụng của tinh chất làm mờ nếp nhăn DR.PEPTI Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule

Bảng thành phần: Purified Water, Glycerin, Methylpropanediol, PVP, 1,2-Hexanediol, Niacinamide, PEG-150 Distearate, Centella Asiatica Extract, Fig Extract, Hydrogenated Lecithin, Rice Bran Oil, Acrylate/C10- 30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Adenosine, Bakuchiol, Butylene Glycol, C12-14 Phares-12, Ceramide NP, Disodium EDTA, Disodium Phosphate, Ethylhexylglycerin, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Palmitoyltetra Peptide-7 (1ppb), Panthenol, Sodium Chloride, Sodium Phosphate, SR-(Oligopeptide-91 Clostridium Botulinum Polypeptide-1) (200ppb), Tocopherol, Tocotrienol, Trehalose, Trometha Mines, Spices.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/07/1688548045-hfs.jpg

Trong đó: 

  • Bakuchiol là một hoạt chất có khả năng chống lão hóa có nguồn gốc từ tự nhiên, giúp cải thiện các nếp nhăn và tình trạng da không đều màu, kích hoạt tổng hợp collagen trên da, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện tình trạng da chảy xệ, thâm sạm,...mà không gây kích ứng trên da khi sử dụng.

  • Tocotrienols - là một trong các thành phần của vitamin E, giúp chống oxy hóa, bảo vệ và ngăn ngừa nếp nhăn, cung cấp năng lượng cho làn da, giúp da sáng hơn
  • Panthenol - là một chất dưỡng ẩm, làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da. Panthenol cũng giúp phục hồi và bảo vệ cho da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, hạn chế khô da, tăng cường tái tạo lớp bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước
  • Palmitoyl Tetrapeptide-7 giúp làm sáng da và cải thiện độ đàn hồi của da, giúp chống lão hóa hiệu quả và giảm thiểu nếp nhăn cho làn da mịn và đàn hồi hơn, hỗ trợ làm dịu và giảm phản ứng viêm trên da.

  • Niacinamide giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, giúp tăng sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa, hạn chế tối đa tình trạng tăng sắc tố da, duy trì và bảo vệ độ đàn hồi trên da.

  • Adenosine giúp đào thải các tế bào có chứa melanin và làm làn da sáng mịn hơn, hỗ trợ kích thích sản xuất của các sợi elastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ, vết chân chim, rãnh nhăn, có khả năng phục hồi và làm dịu làn da bị mụn viêm.

Mô tả sản phẩm

 Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: DR.PEPTI

Khối lượng: 30ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Texture: dành gel mỏng nhẹ trong suốt, dễ thoa và thẩm thấu nhanh

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #PeptideVolumeBotulPepWrinkleAmpoule #myphamhanquoc #monepnhan #duongam #shopeesale #sale

 

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17185052
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn